Tommi Camaro wrote:er bara komin grínisti hérna á spjallið
M50 E34 killer veistu ég held ekki þó það sé búið að setja RRR(rooosa rally rör) á þennan bíll og kannski síu þá held ég að þetta verði einginn m50 killer sérstakleg þegar m50 vélinn er töluvert sprækari og síðan er þessi bíll ekki læstur.
Hannsi wrote:ég er með reyndar M50TUhefði viljað verið með kubbinn þegar ég var að taka runn við eitthvern 525 með M20 núna fyrir stuttu
Hannsi wrote:þegar við spyrntum þarna þetta eina skiftið svona stopp og af stað þá spólaði ég 1. 2. og 3 þrepog veit ekki betur en að ég hafi ekki tekið neitt runn við þig sem var alveg pottþétt hjá okkur báðum
kd wrote:Hannsi wrote:þegar við spyrntum þarna þetta eina skiftið svona stopp og af stað þá spólaði ég 1. 2. og 3 þrepog veit ekki betur en að ég hafi ekki tekið neitt runn við þig sem var alveg pottþétt hjá okkur báðum
Já okey, ég var ekki viss hvort að þú værir í spóli, :Þ þar sem ég var að reyna að hamast við að spóla ekki sjálfur.
En jú það er alveg hárrétt hjá þér, það var engin spyrna þarna sem að var eitthvað sem hægt var að dæma eftir, þetta var allt frekar svona kjánalegt.
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests