Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
saemi wrote:Ásgeir wrote:Mmm, væri til í þennan. Viltu ekki fá e34 touring í staðin
Ég á bara touring líka... eiginlega alveg eins og þinn
Ásgeir wrote:saemi wrote:Ásgeir wrote:Mmm, væri til í þennan. Viltu ekki fá e34 touring í staðin
Ég á bara touring líka... eiginlega alveg eins og þinn
Ertu viss um að þig langi ekki í annan touring? Ég er alveg að deyja langar svo í þennan bíl..
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

saemi wrote:Það má athuga allt. En einhver milligjöf væri nauðsynleg með þessum skóbúnaði.
IngiThule wrote:Ég verð bara að segja, þótt þetta sé gamalt topic, ég á þennan kagga núna og hann er í hönki.
Ég keypti hann á 65þús stgr og hann var á ljótum koppum, engar græjur, rauðann frammstuðara, ljót riðguð bublu rispa á húddinu og tausæti sem voru rifin! Ég er ekki sáttur með fyrrverandi eiganda, hvernig hann fór með þessa elsku!
Drifskapstpúðinn var ónýtur og hægri dempari ónýtur líka. En þetta er allt að koma, hann er að koma úr viðgerð og kominn á svakalegar djúpar 17" bmw álfelgur og verður bráðum sprautaðurlangaði bara að koma þessu á frammfæri!
-----------
BMW e34 525ia 93'

IngiThule wrote:Ég verð bara að segja, þótt þetta sé gamalt topic, ég á þennan kagga núna og hann er í hönki.
Ég keypti hann á 65þús stgr og hann var á ljótum koppum, engar græjur, rauðann frammstuðara, ljót riðguð bublu rispa á húddinu og tausæti sem voru rifin! Ég er ekki sáttur með fyrrverandi eiganda, hvernig hann fór með þessa elsku!
Drifskapstpúðinn var ónýtur og hægri dempari ónýtur líka. En þetta er allt að koma, hann er að koma úr viðgerð og kominn á svakalegar djúpar 17" bmw álfelgur og verður bráðum sprautaðurlangaði bara að koma þessu á frammfæri!
-----------
BMW e34 525ia 93'

Users browsing this forum: No registered users and 23 guests