Þú mátt reyna en ég sé það ekki alveg gerastDjofullinn wrote:Ég fékk að prófa þennan fleka einhverntíman hjá kappanum og þetta er svakalegur bíll, og virðist vera mjög vel með farinn.
Hvað tekuru marga uppí?
Þú mátt reyna en ég sé það ekki alveg gerastDjofullinn wrote:Ég fékk að prófa þennan fleka einhverntíman hjá kappanum og þetta er svakalegur bíll, og virðist vera mjög vel með farinn.
Hvað tekuru marga uppí?
///MR HUNG wrote:Þú mátt reyna en ég sé það ekki alveg gerastDjofullinn wrote:Ég fékk að prófa þennan fleka einhverntíman hjá kappanum og þetta er svakalegur bíll, og virðist vera mjög vel með farinn.
Hvað tekuru marga uppí?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Um að gera að reyna að koma honum á alvöru bílAlpina wrote:///MR HUNG wrote:Þú mátt reyna en ég sé það ekki alveg gerastDjofullinn wrote:Ég fékk að prófa þennan fleka einhverntíman hjá kappanum og þetta er svakalegur bíll, og virðist vera mjög vel með farinn.
Hvað tekuru marga uppí?
á að gera Jón að ,,, mass E30 owner

///MR HUNG wrote:Jæja upp með þetta.
Ég skoða allann andskotann og verðið er grunsamlega teygjanlegt
Já það er hart að vera harðfiskur sagði ágætt typpi með eyruAlpina wrote:Þetta eru HARÐIR tímar
///MR HUNG wrote:Já það er hart að vera harðfiskur sagði ágætt typpi með eyruAlpina wrote:Þetta eru HARÐIR tímar
///MR HUNG wrote:Þetta verður að vera eitt af þessum skiptum sem ég næ þér ekki
Users browsing this forum: Google [Bot] and 8 guests