bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

GSTuning og starfsemi þess
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=74
Page 1 of 2

Author:  gstuning [ Tue 17. Sep 2002 11:21 ]
Post subject:  GSTuning og starfsemi þess

Ok, ég veit að þetta er shameless plug en fock it,

GSTuning: Ég og Stefán325i,
Rekum þetta tjúning fyrirtæki sem er mest sérhæft í Bimmum, og því vill ég benda ykkur í klúbbnum á að þegar það kemur að því að þið viljið fara að uppfæra bimman ykkar þá skulið þið tala við okkur,

Við erum með toppin af toppnum

Hér eru einkaumboðin,

Hamann Motorsport :> #1 bmw tjúnarinn í dag,
Einn á Íslandi er með Hamann parta, 325i sedan á Akureyri hann er líka með Koni dempara og KW gorma, klikkaður og liggur,

MVR-Racing :> Í top 10 bmw tjúnerunum,

E.S.S Tuning :> einn af nýrri supercharger kita framleiðendunum í BMW, eru strax með þeim bestu, eru í Noregi og Bandaríkjunum, við erum með alveg spes deal á flutning og þess háttar við þá

Rondell Wheels: > Soldið no-name og verð miðað við gæði langt framúr vonum,
T.d "17 x8 með dekkjum á 175þús nýtt komið undir. ISO staðlar og TUV

JMS Styling :> Spoilerkita, fjöðrunarkerfa, speglar, ljós, felgur og framleiðis, ekki bara með sitt heldur líka fyrir aðra, þannig að stórt úrval þar

Pipercams :> Breska knastása fyrirtækið, framleiðir fyrir formulu lið og bunch af keppnis liðum, þeir eru ekki með fyrir neitt í BMW nema M10 og M20 og M30 vélar, hægt að gera þessa 735i með SOHC alveg klikkað kúl,
sama gildir um 318i M10 bílana,

Og svo það sem við erum búnir að vera með lengst, Rieger-Tuning
Þeir eru í sérflokki með spoiler kit, Við seldum á gráa blæju bimman þegar hann tjónaðist, við erum ekki með einkaumboð því að Rieger vill það ekki, ekki láta ykkur detta í hug að þótt að Á.G sé líka að selja það að þeir séu ódýrrari, við með okkar álagningu vorum 70þús undir á spoilerkiti og þeir sögðu stráknum að þeir væru að gefa honum rosalegan afslátt,

Ójá,
Ég get og skal svara öllum tjún spurningum, hérna eða í emaili,
Já við myndum kutta klúbbmeðlim góðan deal á hverju sem er,
ef einhver kaupir SC kit þá verður algjör lágmarks álagning,

Við erum ekki bara með business á íslandi, hversvegna haldið þið að heimasíðan þurfi að vera á Ensku :)

Author:  flamatron [ Tue 17. Sep 2002 11:40 ]
Post subject: 

Hví virkar aldrey heimasíðan :shock:

Author:  gstuning [ Tue 17. Sep 2002 11:54 ]
Post subject: 

Því að þjónustan sem hélt henni uppi var biluð hún er kominn upp núna
loksins eftir næstum mánuð

Author:  flamatron [ Tue 17. Sep 2002 12:05 ]
Post subject: 

Hvað var aftur síðan? urlið? :shock:

Author:  gstuning [ Tue 17. Sep 2002 12:17 ]
Post subject:  www.gstuning.net

message

Author:  Guest [ Tue 17. Sep 2002 13:28 ]
Post subject: 

www.gstuning.net
Virkar ekki
:(

While trying to retrieve the URL: http://www.gstuning.bmwe30.net/

The following error was encountered:

Unable to determine IP address from host name for www.gstuning.bmwe30.net
The dnsserver returned:

Name Error: The domain name does not exist.
This means that:

The cache was not able to resolve the hostname presented in the URL.
Check if the address is correct.

Your cache administrator is unix@skyrr.is.

Author:  Svezel [ Tue 17. Sep 2002 13:38 ]
Post subject: 

Hvað kostar supercharger í bimmann minn?

Mig langar í sleeper dauðans... :twisted:

Author:  bebecar [ Tue 17. Sep 2002 14:16 ]
Post subject: 

Það væri gaman að sjá supercharger í M5, en það er inn gaur í USA að vinna í því, það er áætlað að hestöfl verði 400-450!

ÞAÐ ER SLEEPER DAUÐANS!+

Reyndar líka orðið spurning um að koma þessu í götuna :lol:

Author:  Svezel [ Tue 17. Sep 2002 15:27 ]
Post subject: 

M5inn verður kannski sleeper dauðans í 3.veldi :D

Author:  bebecar [ Tue 17. Sep 2002 16:00 ]
Post subject: 

Svezel, ertu í alvöru að spá í að selja 520 bílinn?

Hvað myndir þú fá þér í staðinn?

Author:  bebecar [ Tue 17. Sep 2002 16:02 ]
Post subject: 

Nú, og svo er auðvitað best að spyrja GSTUNING fyrst þeir bjóða uppá það.

Fyrir sirka 100 þús, hvað mynduð þið gera fyrir E35 M5? Og hverju myndi það skila?

Hver væri hagstæðasti vélar "moddin" miðað við hestöfl per krónu?

Eitt, annað, eigið þið til strut brace á fimm línuna (hvað kostar þannig ísett?)

Author:  Svezel [ Tue 17. Sep 2002 17:27 ]
Post subject: 

Nei ætli ég eigi hann ekki í ár og safni pening, en ég gæti vel hugsað mér gamla Alpinu eða M5. Svo var nú einn að segja mér að bíllinn minn væri heimsfrægur því hann ku vera mikið í myndinni hafinu :D annars er ég bara sáttur á mínum bimma 8)

Author:  gstuning [ Tue 17. Sep 2002 17:49 ]
Post subject: 

Fyrir 100þús í M5

Þá myndi ég kaupa Piggy back tölvu, sem leyfir þér að breyta vélinni eins og þér sýnist, það er þú getur breytt kubbnum þannig séð, en hún virkar þannig að tölvan lýgur að ecu-inu og fær hana til að bregðast öðruvísi við með meiri bensíni eða kveikjuflýtingu, þú getur alveg náð hámarkinu með þessu, í stock 315hö bíl þá fengi hann um 345hö, superchips eins og bílaframleiðendur verður að hafa kubbinn þannig að allir geta notað hann, því tjúna þeir ekki í botn, en með tölvunni getur þú það,
Það myndi kosta um 50þús, sama og TB tekur fyrir að gera það sama einu sinni á dyno-i, það fylgir meira að segja pre-programmed upsetning fyrir bíllinn þinn, svo getur þú alltaf relodað stock dótinu, þetta nýtir bensínið líka til hins besta,

Fyrir hinn 50þús kallinn myndi ég bora thottle bodyin aðeins, til að hleypa meira lofti inn, ég veit ekki alveg hvað það myndi kosta en 6 boranir og nýjir flapsar eru um 50þús,

Þannig að þú værir kominn í um 360-370hö :)


EÐA

Knastásar kit,
heilt kit í M5 kostar um 100þús, kannski aðeins meira inn komið,
Enn þú færir í kannski 345hö um það bil, fer eftir hvaða ása þú myndir kaupa

Við erum með strut frá wiechers
hann kostar 35þús.kr
Ég skal setja hann í ókeypis

Author:  Djofullinn [ Tue 17. Sep 2002 18:44 ]
Post subject: 

Gunni, bara svona forvitni, bíllinn þinn er 300 hö, hvað ertu búinn að gera við mótorinn?

Author:  gstuning [ Tue 17. Sep 2002 20:16 ]
Post subject: 

K&n síu, og opnara púst

Þessi vél tekur öllum breytingum opnum örmum, allt sem ég geri virkar svo vel því að það er svo fátt sem er að "bottlenecka" vélina í að fá loft, nema að losa það í gegnum pústið,

K&N sían er meirri síu pláss sem þýðir að meira loft kemst inn, og hún er ekki hönnuð eins og stock boxi sem er box lagað og það eyðileggur fyrir loftflæðinu


T.d að ef ég læt gera kubb fyrir bílinn þá fer hann í 315hö ef hann hefði verið stock alveg, þannig að þá er ég kominn á 3.2 S50 slóðir :) með ásum þá færi hún í 350hö+, því að ásarnir sem eru í eru rólegir, það er vanosið sem opnar ventlana bara svona mikið, þess vegna er hún svona góð á allan hátt því að vanosið stillir opnunar lengdina á ventlunum eftir þörfum til að nýta bensínið og loftið sem best, þ.e loft streymið er alltaf á hámarkshraða til að atomiza bensín mixtúruna sem best,

Page 1 of 2 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/