bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
E60 545 https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=68039 |
Page 1 of 2 |
Author: | Elvar F [ Wed 14. Jan 2015 02:24 ] |
Post subject: | E60 545 |
Sælir strákar. Er búin að vera skoða þessa bíla svona undanfarið. Hörku græjur. En hvernig eru þessir bílar að koma út, bilanir, gallar annað? Hvað ætti maður að vera vafasamur með. Er búin að skoða þetta bæði beinskipt og sjálfskipt, er ekki alveg viss um hvað mig langar í. Líka eyðsla innanbæjar og utanbæjar. Með kveðju Elvar F |
Author: | Angelic0- [ Wed 14. Jan 2015 02:49 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
Valvetronic ![]() |
Author: | Alpina [ Wed 14. Jan 2015 07:21 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
Angelic0- wrote: Valvetronic ![]() Án vafa....... og kælivatns pípan undir milliheddinu,,,,,, þessi 2 atriði er common failure i N62 vélunum,,,,,,,, hvort um sig kostar hundruði þúsunda |
Author: | IvanAnders [ Wed 14. Jan 2015 12:19 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
Það sem þeir sögðu. Finndu þér bíl sem er nýlega búið að gera þetta í, keyptu bíl sem er ekki nýbúið að gera þetta við og taktu 1-2 milljónir frá fyrir þessu, eða skoðaðu eitthvað annað bara. |
Author: | Angelic0- [ Wed 14. Jan 2015 12:35 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
![]() |
Author: | Elvar F [ Thu 15. Jan 2015 07:35 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
Las mig til um þetta, Held að þetta sé bara úr söguni, langar hrikalega í E60. Það var sagt við mig að skoða 530D í stað. |
Author: | IvanAnders [ Thu 15. Jan 2015 09:23 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
530D eða early 530i (M54) |
Author: | Angelic0- [ Thu 15. Jan 2015 09:46 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
535d er líka feitt málið.... |
Author: | Alpina [ Thu 15. Jan 2015 12:19 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
Ívar Andri NEGLDI þetta............. 530i early með M54B30............ besta vél EVER frá BMW |
Author: | Angelic0- [ Fri 16. Jan 2015 01:00 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
Alpina wrote: Ívar Andri NEGLDI þetta............. 530i early með M54B30............ besta vél EVER frá BMW M50B25 er besta vél ever frá BMW, nánast problem free.... muniði þegar að M70B50 átti að vera "Maintenance free".... Þeir voru definately að tala um M50B25.... M54B30 er klárlega ekki besti mótor EVER.... frá BMW.... Inngjafarspjaldið.... þekkt vesen með öxulinn í því, EGR draslið, swirl flaps í soggreininni, O2 sensora vandamál og háspennukefli til vandræða... Allskyns vandamál sem að finnast ekki í M50 ![]() En tæki btw ALLTAF well maintained M57 framyfir M54... |
Author: | slapi [ Fri 16. Jan 2015 10:23 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
Angelic0- wrote: Alpina wrote: M54B30 er klárlega ekki besti mótor EVER.... frá BMW.... Inngjafarspjaldið.... þekkt vesen með öxulinn í því, EGR draslið, swirl flaps í soggreininni, O2 sensora vandamál og háspennukefli til vandræða... Allskyns vandamál sem að finnast ekki í M50 ![]() En tæki btw ALLTAF well maintained M57 framyfir M54... Já hvar á maður að byrja... #1 Til að hafa það á hreinu er ekkert vandamál með öxulinn í inngjafaspjaldinu , ég man eftir að hefur verið skipt um 1 throttle actuator í M54 og það var ekki útaf einhverju öxlavandamáli og það endaði á því að actuatorinn var ekki bilaður. #2 Það er ekkert EGR í M54, ekki einusinni í ameríkubílunum. #3 Það er nákvæmlega ekkert vandamál með súrefnisskynjara í M54 og hefur aldrei verið. Það hefur verið skipt súrefnisskynjara vissulega á þessum mótorum en ég man eftir max 4 bílum í heildina og þar af voru 2 með aftari skynjara bilaða. #4 Háspennukefli voru vandamál þegar þeir hættu með boltuðu keflin og fóru í stungin, það fóru ansi margir bílar af stað með BREMI kefli en BMW skipti framleiðslunni út fyrir BOSCH. En er það ekki bara það nákvæmlega sama og gerðist með M50 þegar hann kom fram á sjónarspilið , fyrsta batchið af háspennukeflum voru mikið til vandræða og höfðu meira að segja svo mikil áhrif að skiptingar fóru í failsafe útaf EEPROM error útaf háspennukeflum. Þar á við keflin sem eru bara merkt "ZUNDSPULE" og með engan framleiðanda en síðan var þeim skipt út fyrir BOSCH og BREMI. Heimildir: BJ Mastermekanik #5 Það hefur komið slag í DISA flap búnaðinn sem hefur orsakað hljóð. Ég veit svosem ekki hvaða reynslu þú hefur á viðgerðum á BMW síðustu árin en reynsla mín segir M54 er besti mótor sem BMW hefur framleitt ever með viðhald, power, áreiðanleika og akstursánægju til hliðsjónar. |
Author: | Angelic0- [ Sat 17. Jan 2015 14:56 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
Hef skipt um þrjú innjafarspjöld þar sem að var farið að draga falskt loft með öxulnum, lýsti sér þannig að það var ýtt ofan á öxulinn með skrúfjárni með bílinn í gangi þá fór hann að ganga truntulega og kom soghljóð.... Átti við DISA dótið, ekki swirl flaps sorry... mega böggandi svona bank/óhljóð... Þegar að Throttle-Body dótið er búið að valda lean mixture lengi grillast fremri O2 skynjararnir... kannski ekki beint O2 skynjara vandamál, frekar tengt þessu throttle body veseni.. Ég man eftir ótal bílum með vesen á háspennukeflum, þá yfirleitt E46... en hef skipt út BREMI keflum minnir mig frekar en BOSCH í E60 líka, en þá var einmitt "TRANS FAILSAFE" í gangi útaf EEPROM villu... Þetta eru svona almennt hlutir sem að maður er ekki að sjá á fyrstu 300.000km á M50, á meðan að maður verður var við þetta strax á 80-140þ.km í M54... Just my .02$ |
Author: | slapi [ Sat 17. Jan 2015 15:33 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
![]() Og hvar ýtir þú ofaná öxulinn? |
Author: | Angelic0- [ Sat 17. Jan 2015 15:36 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
skal pósta mynd handa þér í kvöld ![]() |
Author: | slapi [ Sat 17. Jan 2015 15:39 ] |
Post subject: | Re: E60 545 |
Gott þá geturðu cookað eitthvað |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |