Sælir BMWKraftsmenn
Þeir sem að ætla sér að kaupa BMWkrafts hettupeysu skulu setja sig á lista í þessum þræði.
Þetta virkar þannig að þú setur þig á lista, borgar og svo látum við búa til peysurnar þegar amk. 10 manns eru komnir á listann.
Peysurnar kosta 6000kr stykkið fyrir meðlimi og 7500kr fyrir "ekki limi"
Þú setur þig á listann og millifærir svo og hefur bara "peysa" sem skýringu.
Reikningsnúmer BMWKrafts er: 0322-26-2244, kennitala 510304-3730.Þær munu líta út einsog peysan hér fyrir ofan (alveg einsog þær sem voru í boði hérna áður)
Þetta verða renndar hettupeysur.
bara lítið og nett logo og svo annað hvort nafnið þitt eða nickið þitt á kraftinum undir logoinu.
Stærðir: S-XXLSetjið ykkur á listann hér fyrir neðan ef þið ætlið að kaupa peysu. Setjið nafnið ykkar og svo í sviga það sem þið viljið að standi á peysunni undir logoinu, hvort sem það er nafnið ykkar eða nickið (þið ráðið því) hafið líka hvaða stærð af peysu þið viljið.
Svona byrjar listinn!
1. Már (Mazi!) stærð: medium
2.
3.
4.
5.
6.
7.
8.
9.
10.
Gerði copy/paste, bætið nafninu ykkar við og setjið sem komment. Ekki quote-a textan minn.
Föstudagurinn 12. júlí 2013 er síðasti séns til að skrá sig og borga!Mánudaginn 15. júlí 2013 fara peysurnar svo í framleiðslu og verða afhentar á næstu samkomu af mér.
Þetta er allavega planið og ég reyni að láta þessar dagsetningar standast.
Kv. Már