bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Loksinns virkar hann... https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=606 |
Page 1 of 2 |
Author: | Dr. E31 [ Mon 20. Jan 2003 21:38 ] |
Post subject: | Loksinns virkar hann... |
Um daginn fór ég með bílinn minn (850i E31) í viðgerð hjá Tækniþjónustu Bifreiða og bað þá um að tékka á óreglulegum grófum gangi og mikilli bensín eiðslu (27-39 ltr/100km). Útkoman, báðir mótorpúðar ónýtir og önnur tölvan ónýt, já ónýt. Þeir pöntuðu tölvu (sem tók ekki nema 3 daga) og hentu þessu öllu í fyrir mig í dag. Tölvan var að gefa vitlaus merki í injectoranna hægra megin á vélinni, s.s. fjórir sílendrar voru að fá mjög hröð óregluleg merki, eins og morse-code, sem leiddi til þess að 10-20 ltr. af bensíni voru að fara á þessa fjóra sílendra og beint út í púst óbrennt. Þarna leindust þessi horfnu hestöfl sem vantaði í dyno testinu, bíllinn er allt annar núna, mjúkur, þíður, hljóðlátari, kraftmeiri og sparneitnari. Djöfull er gaman að keira núna! Ég mæli með strákunum í TB. ![]() |
Author: | GHR [ Tue 21. Jan 2003 00:17 ] |
Post subject: | |
Það er frábært ![]() Þarf líka að láta þá checka á lausaganginum mínum (smá misfire). Ætla samt fyrst að skipta út kveikjulokunum (eru orðin mjög ljót), skipta um kerti allan hringinn og reyna laga einn kertaþráð (hann smellist ekki við kertið og er þar af leiðandi laus) Athuga hvort það lagi ekki meinið, en annars þrælvinnur hann. Elska V12, so smooth og er byrjaður að kunna geðveikt vel á hana, enda búinn að rífa allt að ofan þrisvar sinnum og á eftir að gera það allavega einu sinni enn. Ætla að setja pakkningalím á neðri pakkningarnar (eru víst kælihlífar þ.e. hindrar hita frá cylendrum upp í soggreinarnar. Nenni því samt ekki strax, gera það þegar mig vantar eitthvað að gera og bílinn er klár ps. búinn að panta allt það sem mig vantaði í frampartinn svo þá er bara að bíða eftir útborgunardegi og næstu helgi þar á eftir ![]() |
Author: | Dr. E31 [ Tue 21. Jan 2003 00:58 ] |
Post subject: | |
Takk. ![]() |
Author: | GHR [ Tue 21. Jan 2003 01:09 ] |
Post subject: | |
Dr. E31 wrote: Takk.
![]() Það er bara gott verð. Já mín kveikjulok líta einmitt svona út ![]() Líka ein spurning : Pinninn í miðjunni á kveikjulokinu, er hann ekki laus eða á hann að vera fastur??? |
Author: | Dr. E31 [ Tue 21. Jan 2003 01:29 ] |
Post subject: | |
BMW 750IA wrote: Það er bara gott verð. Já mín kveikjulok líta einmitt svona út
![]() Líka ein spurning : Pinninn í miðjunni á kveikjulokinu, er hann ekki laus eða á hann að vera fastur??? Hann er á gormi, laus semsagt, ég fann eingann mun af því að tölvan var ónýt á þeim tíma sem ég skipti um lokin, það skipti ekki máli hvað ég gerði við bílinn þá, ekkert breittist. En núna, usss úfff, ha? |
Author: | bebecar [ Tue 21. Jan 2003 08:55 ] |
Post subject: | |
Hvað er þetta gamalt kveikjulok? Ansi illa farið... er hann mikið ekinn? |
Author: | Dr. E31 [ Tue 21. Jan 2003 12:59 ] |
Post subject: | |
Upprunalegt '92, hann er ekinn 116.000 km, og það voru upprunaleg kerti líka í honum a.m.k. voru þau merkt BMW og mjög illa farin. |
Author: | GHR [ Tue 21. Jan 2003 13:07 ] |
Post subject: | |
Veistu hvað bílinn er þungur hjá þér Dr.E31? Líka hvað hann er gefinn upp í hundrað?? Bara smá svona samanburður miðið við minn ![]() ps. Hvernig var niðurstaðan aftur úr dynoinu þegar hann var bilaður? |
Author: | bebecar [ Tue 21. Jan 2003 13:07 ] |
Post subject: | |
Hvað kostaði kveikjulokið sjálft? |
Author: | GHR [ Tue 21. Jan 2003 13:09 ] |
Post subject: | |
bebecar wrote: Hvað kostaði kveikjulokið sjálft?
Það er allavega hægt að fá það frá Bílanaust (Bosch) á 6.700 kr stk |
Author: | Dr. E31 [ Tue 21. Jan 2003 13:48 ] |
Post subject: | |
Hér eru allar upplýsingar sem þú þarft um 840 til 850CSi. Dyno-testið gaf 262hp (192kW) og 393Nm. Kveikjulokið, já það var eitthvað um 6.200kr í fyrra sumar, Bosch auðvitað. |
Author: | joipalli [ Thu 23. Jan 2003 10:03 ] |
Post subject: | |
Dr. E61: Eru ekki tvær ECU (Tölvur) í 850 bílunum?? Kveðja Jóhannes |
Author: | GHR [ Thu 23. Jan 2003 11:07 ] |
Post subject: | |
Jú, það eru tvær ECU (DME = Digital Motor Electronic) tölvur og meira segja ein önnur tölva í viðbót (EML = electronic throttle control unit), þannig að þeir hafa væntalega skipt út EML Í mínum hins vegar eru fjórar tölvur í total = DME1 - EML - DME2 - Transmission ECU |
Author: | Dr. E31 [ Thu 23. Jan 2003 17:30 ] |
Post subject: | |
Nei, þeir skiptu út annari "DME" (ECU) tölvuni (fyrir hægri helming vélarinnar), en létu allt hitt eiga sig. Ég er búinn að keira pínulítið núna og eiðslan er komin NIÐUR í þessa hafðbundnu 17-20ltr/100km, sem er bara æðislegt, kanski get ég byrjað á því að fylla bílinn einu sinni í mánuði. ![]() |
Author: | GHR [ Thu 23. Jan 2003 17:49 ] |
Post subject: | |
Dr. E31 wrote: Nei, þeir skiptu út annari "DME" (ECU) tölvuni (fyrir hægri helming vélarinnar), en létu allt hitt eiga sig. Ég er búinn að keira pínulítið núna og eiðslan er komin NIÐUR í þessa hafðbundnu 17-20ltr/100km, sem er bara æðislegt, kanski get ég byrjað á því að fylla bílinn einu sinni í mánuði.
![]() Þá myndi ég nú halda að verðið fyrir viðgerðinni væri MJÖG ódýrt, allavega eru þessar tölvur (DME) ekki ódýrar. Þessi bensíneyðsla hjá þér (17-20 ltr) eru hún miðuð við keyrslu með smá gjöf eða er þetta algjör afakeyrsla??? Mig langar svo til að vita það svo ég fái eitthverja hugmynd um mína eyðslu (sama vél - M70) en ég hef ekkert keyrt bílinn að ráði ![]() ![]() |
Page 1 of 2 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |