Birgir Sig wrote:rafnar ?:thup:

Birgir Sig wrote:rafnar ?:thup:
Grétar G. wrote:Neeei billinn hans er i vetrardvala

Rafnars wrote:Birgir Sig wrote:rafnar ?:thup:Grétar G. wrote:Neeei billinn hans er i vetrardvala
Þetta eru þakkirnar sem maður fær fyrir að taka myndir af bílunum ykkar bakkabræðra...

BOKIEM wrote:flott myndallavagana þá var eh gamall kall á suzuki vitara sem var að reyna beyja til vinstri og fór á rauðu og svo stoppaði bílinn á miðju og þá NO CHANSE man
Benzari wrote:Tekið af L2C.BOKIEM wrote:flott myndallavagana þá var eh gamall kall á suzuki vitara sem var að reyna beyja til vinstri og fór á rauðu og svo stoppaði bílinn á miðju og þá NO CHANSE man
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Benzari wrote:Tekið af L2C.BOKIEM wrote:flott myndallavagana þá var eh gamall kall á suzuki vitara sem var að reyna beyja til vinstri og fór á rauðu og svo stoppaði bílinn á miðju og þá NO CHANSE man
En BMW bíllinn er.......... LANGT frá ljósunum
Grétar G. wrote:Rafnars wrote:Birgir Sig wrote:rafnar ?:thup:Grétar G. wrote:Neeei billinn hans er i vetrardvala
Þetta eru þakkirnar sem maður fær fyrir að taka myndir af bílunum ykkar bakkabræðra...
Nei færð þetta fyrir að vera alltaf með stæla á FB

joiS wrote:hahahaha ég var að leita að honum um daginn því hann keyrði eins og hálfviti og svínaði á mig og tók feitasta sikksakkara ever allan keflavikurveginn ,ég með einn nýfæddan og annan 9 ára í bílnum,, þessi mongoliti á ekki að vera á bíl yfir 50 hesttöfl,,,, gott að einhver náði honum hehehee og það staur í þokkabót hehehe
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests