http://bilasolur.is/CarDetails.aspx?bid ... 86b56802dd
Vitið þið eitthvað um þennan bíl,hvernig viðhaldið hefur verið og finnst ykkur vera góð kaup í þessum bíl.
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,

IvanAnders wrote:Vantar enga fjarlægðarskynjara, læra bara að keyra!
agust94 wrote:IvanAnders wrote:Vantar enga fjarlægðarskynjara, læra bara að keyra!
Get alveg bakkað með speglum en þægilegt að hafa fjarlægðarskynjara til að vita hvort þú sért að bakka á
John Rogers wrote:Ætti að senda svona bakkskynjaragaura í meiraprófið og senda þá svo að bakka eitthvað með trailer

ömmudriver wrote:Eða senda þá með gám uppí Ármúla seinnipart föstudags................
saemi wrote:Eða bakka Boeing 747 inn í 24fm. bílskúr í Hlíðunum
ömmudriver wrote:agust94 wrote:IvanAnders wrote:Vantar enga fjarlægðarskynjara, læra bara að keyra!
Get alveg bakkað með speglum en þægilegt að hafa fjarlægðarskynjara til að vita hvort þú sért að bakka á
Þú ert s.s. týpan sem fær sér bakkskynjara á Smart.

Hreiðar wrote:Svo fyndið. Ökukennarinn minn lagði virkilega mikla áherslu á hjá mér hvernig ég ætti að bakka, bakka í stæði og bakka í hliðarstæði. Alltaf að æfa það, mér finnst ég vera nokkuð pro í því í dag, enda nauðsynlegt að kunna að bakka bíl! Svo eru til dæmis margir vinir mínir og kærastan mín sem voru ekkert kennt að bakka í ökutíma, bara kannski 1x-2x. Skil það ekki.
En ég er samt alveg sammála honum Ágústi að bakkskynjari sé voðalega þægilegur og hefur eflaust bjargað mörgum, en bakkskynjari er alls ekkert "must"..
Users browsing this forum: No registered users and 45 guests