Danni wrote:Cruise control stillt á 100 km/h Keflavík > Fjallabyggð (Ólafsfjörður), tölvan sagði 8,4 l/100 aðra leið.
Blandaður akstur 12-13 l/100
Inngjafarakstur.. Don't know and don't care.
Búinn að eiga E39 540 síðan október 2006.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Stevens wrote:Ég fór hringinn í kringum landið helgina fyrir verslunarmannahelgi, og meðaleyðslan í þeirri ferð var um 11,5 l/100.
En innanbæjar er hann frá 14 og upp í 18, fer auðvitað allt eftir aksturslagi.
Alpina wrote:Stevens wrote:Ég fór hringinn í kringum landið helgina fyrir verslunarmannahelgi, og meðaleyðslan í þeirri ferð var um 11,5 l/100.
En innanbæjar er hann frá 14 og upp í 18, fer auðvitað allt eftir aksturslagi.
16-18 er að ég held mjög ásættanleg eyðsla,, þetta er jú tæplega 290 ps og púllar 440nm
Alpina wrote:Undir 9L@100 hljómar ekki líklegt og hreinlega lyginni líkast..
tanka og fylla aftur .. mæla þannig

Zed III wrote:Alpina wrote:Undir 9L@100 hljómar ekki líklegt og hreinlega lyginni líkast..
Staðfesti eyðslu upp á 8-9 lítra á hundraðið í krúsi á 100km hraða klst. Ekkert að því.
Alpina wrote:Zed III wrote:Alpina wrote:Undir 9L@100 hljómar ekki líklegt og hreinlega lyginni líkast..
Staðfesti eyðslu upp á 8-9 lítra á hundraðið í krúsi á 100km hraða klst. Ekkert að því.
What![]()
![]()
jæja ,, þetta er alveg með ólíkindum
///MR HUNG wrote:Alpina wrote:Zed III wrote:Alpina wrote:Undir 9L@100 hljómar ekki líklegt og hreinlega lyginni líkast..
What![]()
![]()
jæja ,, þetta er alveg með ólíkindum
Enn mundir þú trúa þessari eyðslu á 760 við sömu aðferð?
,,,, Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 29 guests