Og svo var ég að spá hvar sniðugast væri að kaupa búkka (jack stand)... Eru europris kannski með einhverja ódýra búkka?

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Varðandi jack stands þá gætirðu prufað Verkfæralagerinn niðri í Skeifu.

Jarðsprengja wrote:Vá hvað svona jack pads er sniðugt þegar tjakkur kemst ekki undir
Axel Jóhann wrote:Jack Pad þarftu líklegast að láta búa til fyrir þig á næsta vélaverkstæði.

gardara wrote:Jarðsprengja wrote:Vá hvað svona jack pads er sniðugt þegar tjakkur kemst ekki undir
Jább og líka þegar maður vill geta hent búkka undir á auðveldan hátt
Fann þetta á einhverjum erlendum síðum en hef ekki tíma í að bíða eftir sendingu að utan, þyrfti þetta helst í gær!Axel Jóhann wrote:Jack Pad þarftu líklegast að láta búa til fyrir þig á næsta vélaverkstæði.
Veistu um einhverja sem gætu græjað þetta á stundinni fyrir ekki of mikinn pening?

Astijons wrote:hahha það er bara eitthvað við að kaupa eitthvað í verkfæralagernum sem gæti skipt máli fyrir lífið þitt ....

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
krullih wrote:Ætti nú ekki að kosta mikið, sérstaklega ef þú færð þér þetta bara úr svörtu. Er þetta skrífað eða bara sett inní gatið á sílsanum? (ef ég er að skilja myndina rétt, hehe)
Þetta er mjög lítið efni og einn suðustrengur....

gunnar wrote:Ég er alltaf extra varkár þegar ég fer undir bílana mína. Það var strákur sem kærasta mín þekkti ágætlega sem lenti í því að fá bíl ofan á sig og lést![]()
Ég smíðaði mér ákveðna öryggisbúkka einhvern tíma sem ég nota til viðbótar við venjulega búkka. Þannig ef tjakkurinn klikkar og búkkarnir þá eiga þessir búkkar sem ég smíðaði að þola þyngdina á bílnum.. I hope![]()
Maður getur víst aldrei farið of varlega í þessu að mínu mati. OG EKKI NOTA ORGINAL BMW TJAKKANA!.
Þessir tjakkar eru dauðagildra og ætti enginn að hafa þetta einu sinni í bílnum hjá sér
Users browsing this forum: No registered users and 24 guests