Þetta gæti skýrt eitthvað a.m.k.
myndin er tekin á BMW safninu í München
.....njótið vel
verð að setja þessa inn í leiðinni:
mér líður eins og þessi hafi eitthvað verið að villast.... eða þá að hann hafi skyndilega séð ljósið!
jon mar wrote:hehe 525i bíllinn minn kemur alltaf með eitthvað betreibe... blablabla dót eitthvað. Last time i checked, þá var hann beinskiptur![]()
Skil ekkert hvað check tölvan er að hrauna.
srr wrote:jon mar wrote:hehe 525i bíllinn minn kemur alltaf með eitthvað betreibe... blablabla dót eitthvað. Last time i checked, þá var hann beinskiptur![]()
Skil ekkert hvað check tölvan er að hrauna.
Getriebe er ekki sjálfskipting, bara skipting
Manaual getriebe (schaltgetriebe) = beinskipt
Automatik getribe = sjálfsskipting
Bjarkih wrote:Er hún ekki bara að segja þér að fletta upp leiðbeiningum um viðkomandi vandamál í handbókinnni? Fæ alltaf betrieben schlei blabla eitthvað sem ég man ekki á eftir tilkynningunni um bremsbeläge (eða álíka)
Lindemann wrote:en afhverju skiptiru ekki yfir í ensku svo þú skiljir hvað hann er að fara???............tekur sennilega bara akkúrat nákvæmlega rúmlega7 sekúndur að gera það...

Lindemann wrote:var það að svissa á "acc" og halda svo inni pinnanum í mælaborðinu inni í 7sek eða álíka(ekki pinninn sem núllar trip mælinn heldur hinn)
![]()
![]()
mig minnir allavega að þetta hafi verið svona, búinn að gera þetta oft á mínum.
hlýtur að vera eins á öllum e34.........

Bjarkih wrote:Lindemann wrote:en afhverju skiptiru ekki yfir í ensku svo þú skiljir hvað hann er að fara???............tekur sennilega bara akkúrat nákvæmlega rúmlega7 sekúndur að gera það...
Búinn að reyna, annað hvort eru leiðbeiningarnar mínar vitlausar eða égAllavega gekk það ekki þegar ég reyndi.
Users browsing this forum: No registered users and 30 guests