það er hægt með því að kíkja við í OLÍS Álfheimum og fá sér VIP armband.
kv Þórður H.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:Burnout..... geisp.
Hafið þið ekkert spáð í að hafa frekar drift keppni/sýningu?
Margfalt skemmtanagildi á við þetta "spólabundinnfastur" dæmi.
fart wrote:bjahja wrote:Sammála, en samt enda ég alltaf á því að borga mig inná þetta helvíti![]()
Skiljanlega.. staddur á Akureyris maður, ekki eins og allt vaði í skemmtilegum hlutum að gera![]()
(flame suit on)
mattiorn wrote:fart wrote:bjahja wrote:Sammála, en samt enda ég alltaf á því að borga mig inná þetta helvíti![]()
Skiljanlega.. staddur á Akureyris maður, ekki eins og allt vaði í skemmtilegum hlutum að gera![]()
(flame suit on)
Það er alltaf svo gott veður hérna, að það er erfitt að gera nokkurn skapaðan hlut

bjahja wrote:mattiorn wrote:fart wrote:bjahja wrote:Sammála, en samt enda ég alltaf á því að borga mig inná þetta helvíti![]()
(flame suit on)
Það er alltaf svo gott veður hérna, að það er erfitt að gera nokkurn skapaðan hlut
Skemmtilegt að það er alltaf svo MEGA gott veður á akureyri.........nema þegar ég fer þangað. Það var bara fjör þegar tjaldið mitt fraus á bíladögum.
Gott veður my arse![]()
bjahja wrote:Sammála, en samt enda ég alltaf á því að borga mig inná þetta helvíti![]()
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests