Astijons wrote:hvar kaupi þið dekk?
225x45 r17?

finnbogi wrote:Astijons wrote:hvar kaupi þið dekk?
225x45 r17?
ég hringi á dekkjaverstæðin og spyr hvort þeir eigi stærðina sem manni vantar
ég mindi samt drífa mig að tjékka, besta úrvalið er núna en í lok mánaðarinn verður eitthvað lítið

finnbogi wrote:ég er ekki endilega að segja að það sé alltaf þannig en oftast þegar ég hef verið að kaupa dekk
þá er svona í byrjun sumars öll dekkja verkstæði nýbúinn að fá sendingar fyrir sumarið og oft í ca miðjan júní er oft búið að seljast mikið af lagernum
og þarf afleiðandi klárast líklega sumar stærðir
en þetta er náttla misjafnt eftir dekkjaverkstæðum , ekki að ég sé alvitur um stöðu lagera þeirra á þessum árstíma
srr wrote:finnbogi wrote:ég er ekki endilega að segja að það sé alltaf þannig en oftast þegar ég hef verið að kaupa dekk
þá er svona í byrjun sumars öll dekkja verkstæði nýbúinn að fá sendingar fyrir sumarið og oft í ca miðjan júní er oft búið að seljast mikið af lagernum
en þetta er náttla misjafnt eftir dekkjaverkstæðum , ekki að ég sé alvitur um stöðu lagera þeirra á þessum árstíma
Dekkjaverkstæðin kaupa í langflestum tilvikum af heildsölum hér heima á Íslandi.
Heildsölurnar kaupa inn lager sem á að duga út sumarið.
ÞAnnig að það breytir engu hvenær yfir sumarið það er pantað, það er alltaf til.

srr wrote:finnbogi wrote:ég er ekki endilega að segja að það sé alltaf þannig en oftast þegar ég hef verið að kaupa dekk
Dekkjaverkstæðin kaupa í langflestum tilvikum af heildsölum hér heima á Íslandi.
Heildsölurnar kaupa inn lager sem á að duga út sumarið.
ÞAnnig að það breytir engu hvenær yfir sumarið það er pantað, það er alltaf til.

Users browsing this forum: No registered users and 33 guests