bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Thu 23. May 2024 20:14

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Mon 21. Oct 2002 22:57 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Varðandi "upgrade" á bremsurnar, þá skilst mér nú að M5 bremsurnar séu alveg nægjanlegar á þeim bíl, og ekki þörf á að bæta við þar. Kannski ef maður er á "autobahn" hraða að staðaldri og neglir niður jú, en varla á Íslandi þar sem maður sprettir úr spori svona einstaka sinnum :wink:

En ég er hjartanlega sammála að það eru ekki allir sem hugsa út í það að gera bremsurnar öflugri þegar það er búið að auka eitthvað verulega við aflið í viðkomandi bíl. Það er auðvitað nauðsynlegt.

Hér er mjög fræðandi síða varðandi bremsur á BMW, hvað passar á milli, hvað er best, val á klossum ofl.


http://www.bmwe34.net/E34main/Upgrade/Brakes.htm

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Wed 23. Oct 2002 19:30 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 22:50
Posts: 15127
Location: Spenge, DE
Málið með bremsur,

Nú hef ég heyrt nokkra auto-x ara segja að stock 325i bremsur séu mjög góðar, málið er að þær fadi ekki, og að það séu ekkert loft í leiðslunum, ef bremsuvökvinn fær að sjóða þá er hann ónýttur

_________________
With great challenges comes great engineering.
Gunnar Reynisson
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject: BREMSUVÖKVI
PostPosted: Wed 23. Oct 2002 21:04 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 18:17
Posts: 33023
Location: Ascari // Nürburgring
Eins og gstuning bendir á með bremsu vökvann þá er það nú þannig
að hérlendis þá er ekki leyfilegur HÁhámarkshraði þannig að þau tilfelli sem bremsuvökvi sýður er vægast sagt mjög sjaldan nema að um sé að ræða gengdarlausan þjösnaskap og misþyrming á bifreiðinni,,
td. fór ég með bílinn minn í þjónustu hjá B/L um daginn og var tjáð er ég náði í bílinn að br.vökvinn hefði verið næstum svartur á litinn þannig að
án vafa var hann kominn á tíma,,,,,,,

Sv.H


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Oct 2002 12:36 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 04. Sep 2002 18:57
Posts: 2596
Location: Milemarker 85.
Ég mæli með að skipta um bremsuvokva einu sinni á ári.
þá er eg að tala um skipta um allann vökva í kerfinu.

_________________
E30 S50B32
X5 3,0i ´02
Artic Cat ZR500 ´98
GSTuning


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Oct 2002 14:26 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Þær virkuðu allavega vel áðan þegar ég var að flýta mér ;)

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Oct 2002 15:09 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Sat 07. Sep 2002 09:55
Posts: 5729
Ég þyrfti nú að fá mér einhverjar almennilegar bremsur á minn þar sem þær þola nú lítið sem ekkert enda ekki einusinni loftkældar bara heilir diskar í gegn... spá hvort að það sé mikið mál að skella bremsum af 530 eða M ara undir ? :wink:

_________________
Haffi W. Schnurrenberger.


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Oct 2002 15:25 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Vertu ekkert að spá í B10 eða B12, fáðu þér M5 ;)

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Oct 2002 15:46 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Haffi, ég vísa bara til linksins í fyrsta "postinu" hérna. Þar sérðu alveg hvað passar á E34. Það er ekkert mál að færa þetta á milli

Sæmi


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Oct 2002 16:12 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Sko, ég hef ekki neitt yfir bremsunum að kvarta, en aðallega þar sem ég hef ekki ekið bíl með öflugri bremsum nema kannski M coupé og þar reyndi nú ekki mikið á þær.

En ég hef séð menn tala um að fá betri bremsur að framan.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Oct 2002 16:16 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
Venjulegur maður hefur ekkert við betri bremsur að gera á M5, það eru bara þeir sem eru að keppa á brautum sem eru að uppfæra bremsurnar hjá sér. Síðan er náttúrulega hægt að fá sér bremsuklossa sem þola meiri hita ef menn eru að nota bremsurnar mikið. Þá eru minni líkur að lenda í brake fade.

_________________
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Oct 2002 16:43 
Offline
Barnakerrubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 03. Sep 2002 12:54
Posts: 10882
Location: Reykjavík 101
Sennilega er það laukrétt hjá þér.... allavega er ég alveg dús, en góðar bremsur nýtast náttúrulega víðar en bara á braut.

_________________
Ingvar Örn || BMW R100RS 1994 || Renault Megane RS Turbo 2009 || Alfa Romeo Duetto 1967 Fast Road


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Oct 2002 16:50 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Fri 30. Aug 2002 22:04
Posts: 1505
Location: Seltjarnarnes
Vissulega, ef menn eru með frekar slappar bremsur eins og Haffi var að tala um er sjálfsagt að reyna að bæta þær. En að eyða hundruðum þúsunda í að setja Porsche bremsur á M5 er ekkert voðalega sniðugt finnst mér, frekar setja túrbínu bara :)

_________________
C32 AMG Carlsson
Toyota Land Cruiser 80
Subaru Impreza GX - beater!


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Thu 24. Oct 2002 17:01 
Offline
Meðlimur Meðlimur
User avatar

Joined: Sun 01. Sep 2002 20:44
Posts: 10602
Location: Reykjavik
Hehe, en ef þú setur peninginn í túrbínu, þá áttu ekkert eftir til að nota í bremsurnar :(

Better late in this world, rather than fast in the next 8)


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Oct 2002 17:51 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 11. Sep 2002 01:19
Posts: 1898
Location: Reykjavík
Vitið þið hvort einhver sé með umboð fyrir svona aftermarked bremsu-íhluti eins og t.d. EBC Green Stuff og svoleiðis? Mig langar í bremsuklossa sem að kemur ekki svona rosalegaa mikið ryk af eins og original klossar.

_________________
BMW 850iA '92 E31
Mini Cooper S '03 R53
BMW K100 '85


Top
 Profile  
Reply with quote  
 Post subject:
PostPosted: Fri 25. Oct 2002 18:01 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Mon 02. Sep 2002 11:04
Posts: 6870
Location: á hjólinu
Ég held að Bílbox sé með Green Stuff

_________________
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: Google [Bot] and 15 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group