bmwkraftur.is https://bmwkraftur.is/spjall/ |
|
Update á tölvurnar https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=211 |
Page 1 of 1 |
Author: | gstuning [ Sun 20. Oct 2002 15:36 ] |
Post subject: | Update á tölvurnar |
www.perfectpower.com SMT6 Ég fékk það staðfest að með nýju tölvunum þá getur maður sleppt Air Flow Meter draslinu, og bara notað Manifold Apsolute Pressure mælir, Því að þeir sem eru með AFM tapa hestöflum þar sem að það er hurð sem er haldið með gormi sem er að loka á loftið, How dumb is that Ég hef heyrt að með því að skipta yfir í Mass Air Flow mælir(nýju) á M20 vélunum 2.5 þá fær maður 13hö bara útá það eitt, |
Author: | Djofullinn [ Sun 20. Oct 2002 16:52 ] |
Post subject: | |
Ég tala nú ekki um ef maður ætlar að setja túrbínu í bíl, þá er AFM eins og flöskuháls fyrir loftið. Ég verð að fá þessa tölvu! Hvað er verðið á henni til okkar? Er ekki hægt að seinka kveikjunni og svona í þessu? |
Author: | gstuning [ Sun 20. Oct 2002 17:57 ] |
Post subject: | |
Checkaðu þessa síðu http://www.perfectpower.com/article/article.asp?id=15 Þar er allt sem þú þarft að vita Verðið hækkaði með nýju tölvunni, það er 35þús, í komið, tjúnað, og með ókeypis tjúningum aftur og aftur Það er ekki hægt að gera betur |
Author: | gstuning [ Sun 20. Oct 2002 17:58 ] |
Post subject: | |
Skoðið þessa freka http://www.perfectpower.com/Products/smt6.asp Þar er alveg allt |
Author: | bebecar [ Sun 20. Oct 2002 18:10 ] |
Post subject: | |
Með nýju tölvunni, sem kostar 35 þús, gæti maður semsagt sleppt Mass Airflow dótinu? Og hugsanlega grætt á því líka, auk tjúningarinnar? |
Author: | gstuning [ Sun 20. Oct 2002 18:20 ] |
Post subject: | |
Ó já , það er það sem við munum gera hjá stefáni, AFM er algjört problem, MAP er lang best |
Author: | Djofullinn [ Sun 20. Oct 2002 23:43 ] |
Post subject: | |
Herru Gunni, hvernig túrbínu þarf maður á M50 2.5 mótor? T3/T4 eða stærra? |
Author: | gstuning [ Mon 21. Oct 2002 09:59 ] |
Post subject: | |
T4 með 55mm inngani eða umþað bil ? Ertu að fara að setja túrbó á |
Author: | Djofullinn [ Mon 21. Oct 2002 12:10 ] |
Post subject: | |
Já þegar ég er búinn að minnka skuldirnar, næsta sumar væntanlega ![]() Á væntanlega eftir að þurfa einhverja hjálp frá þér, borga að sjálfsögðu fyrir það ![]() |
Author: | Djofullinn [ Mon 21. Oct 2002 12:19 ] |
Post subject: | |
Herru það er alltaf talað um að það sé best að vera með stand alone fuel management system, er ekki allt sem maður þarf í piggy back tölvunni? Hvað er meira í stand alone? Er ekki alveg nóg að nota piggy back og stærri injectora með túrbínum? |
Author: | saemi [ Mon 21. Oct 2002 18:44 ] |
Post subject: | |
Bara svona smá komment..... Það væri ábyggilega ekkert dýrara að fara bara út í 540i eða M5 heldur en að fara að blása 520i bíl. Þú þarft að fara út í betri bremsur líka... ef vel á að vera. Það er alltaf eitthvað.... Svona kit eru yfirleitt á einhverja hálfa milljón, og ef maður ætlar að fara að föndra, þá þarf maður að vera mjög þolinmóður. En ef maður er þrjóskur og vill fara þá leið, þá kemst maður á endanum ![]() |
Author: | Djofullinn [ Mon 21. Oct 2002 20:35 ] |
Post subject: | |
Já þetta er mjög góður punktur hjá þér Sæmi, alltaf gott að fá komment. Ég var nú reyndar að spá í að setja í 525i bílinn. Ég mundi náttúrulega aldrei kaupa tilbúið kit heldur föndra eitthvað, það mundi sennilega ekki fara yfir 150.000. Þá erum við að tala um kaupverð bílsins + viðgerðir + túrbo ca. 450.000 sem er ekki nema 1/4 af verði á M5. Og plús það að þá er maður á sleeper ![]() |
Author: | saemi [ Mon 21. Oct 2002 21:39 ] |
Post subject: | |
jaaaá! En mér finnst þetta mjög varlega áætlað hjá þér. Þú þarft allaveganna myndi ég segja: Rising rate fuel pressure regulator Fuel / Air ratio mæli + oxygen skynjara ef hann er ekki í bílnum Turbo mæli Exhaust manifold (ekki vandalaust að fá það á þessa vél grunar mig) Millikæli Og svo náttúrulega túrbínuna og WASTEGATE Að ónefndum hosum og rörum ásamt slattta af vinnu við þetta. Og persónulega myndi ég segja að það þyrfti að "blueprinta injectorana" Svo veit ég ekki með þjöppunina í 525i bílnum, grunar að hún sé í hærri kantinum fyrir turbo.. Bara svona huxanir, ekki ætlað til að dissa þetta project eitthvað, bara svona að velta hlutunum upp, þar sem ég er búinn að spá soldið í þessu með 745i bílinn minn. Sæmi |
Author: | bebecar [ Mon 21. Oct 2002 21:47 ] |
Post subject: | |
Mig langar að koma með annan pól á þessa umræðu. Hafa einhverjir ykkar öppgreidað bremsurnar ykkar? Það virðist bara hreint ekki vera neitt um það hér á landi, en það er óneitanlega það sem gerir hraðann bíl HRAÐANN! Ég hef heyrt að menn hafi sett 911 bremsur á E34 M5, kostar víst slatta (reyndar bara að framan ef ég man rétt) en ku víst virka nokkuð vel. |
Author: | Djofullinn [ Mon 21. Oct 2002 22:05 ] |
Post subject: | |
Já ég tek þessu að sjálfsögðu ekki sem diss, öll komment eru vel þegin ![]() Miðað við verðin sem ég er búinn að vera að skoða þá er þetta 35.000 kr. Piggy Back tölva frá GSTuning. Notuð Túrbína með internal Wastegate 30.000 kr. Notaður Intercooler 30.000 kr. Þetta eru svona dýrustu hlutirnir, sennilega verður þetta nú eitthvað dýrara en 150.000 en fer þó aldrei nálægt verði á M5 held ég... Kemur allt í ljós ![]() |
Page 1 of 1 | All times are UTC |
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group https://www.phpbb.com/ |