Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
bimmer wrote:ömmudriver wrote:Og Z3sar
Nei Sezar hefur nóg að gera á næstunni og vill ekki láta trufla sig
Sezar wrote:bimmer wrote:ömmudriver wrote:Og Z3sar
Satt er það, hvenær ætlið þið að taka úr lás og hleypa mér heim úr vinnunni![]()
![]()
Talaðu við Asíska kyntröllið. MRHUNG
einarsss wrote:Sezar wrote:bimmer wrote:ömmudriver wrote:Og Z3sar
Satt er það, hvenær ætlið þið að taka úr lás og hleypa mér heim úr vinnunni![]()
![]()
Aldreimúhahahaah
Æjjji....Er búinn að vera að vinna til miðnættis undanfarið þannig að ég er ekki allt of hress í neinar stór æfingar augnablikinuSezar wrote:bimmer wrote:ömmudriver wrote:Og Z3sar
![]()
///MR HUNG wrote:Æjjji....Er búinn að vera að vinna til miðnættis undanfarið þannig að ég er ekki allt of hress í neinar stór æfingar augnablikinuSezar wrote:bimmer wrote:ömmudriver wrote:Og Z3sar
![]()
Talaðu við Asíska kyntröllið. MRHUNG![]()
Svo er engin málari hrifinn að því að taka slípaðann bíl og sulla yfir hann.
Sezar wrote:///MR HUNG wrote:Æjjji....Er búinn að vera að vinna til miðnættis undanfarið þannig að ég er ekki allt of hress í neinar stór æfingar augnablikinuSezar wrote:bimmer wrote:ömmudriver wrote:Og Z3sar
![]()
Talaðu við Asíska kyntröllið. MRHUNG![]()
Svo er engin málari hrifinn að því að taka slípaðann bíl og sulla yfir hann.
True
Mæta bara fyrr í vinnuna , þá þarftu ekki að vera til miðnættis
Geirinn wrote:Hvað er að því að vinna bíl sjálfur og láta gusa yfir hann af almennilegum sprautara ?

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests