Þannig er mál með vexti að ég er að fara að flýja Svíþjóð, það er svo ógeðslega leiðinlegt hérna (plús að maður kemst ekki á kraftssamkomur eða bíladaga
xtract- wrote:ertu ekki buinn ad eiga hann i 1 ar tharna?
Allavegana heyrdi eg einhversstadar ad ef madur aetti bil i heilt ar tha mundi madur bara borga flutningskostnad :S
Viðkomandi hafi haft fasta búsetu erlendis í a.m.k. tólf síðustu mánuði áður en hann fluttist til landsins. Tollfrelsi samkvæmt þessum lið tekur ekki til ökutækja eða annarra vélknúinna farartækja.
Þetta er ekki réttxtract- wrote:ertu ekki buinn ad eiga hann i 1 ar tharna?
Allavegana heyrdi eg einhversstadar ad ef madur aetti bil i heilt ar tha mundi madur bara borga flutningskostnad :S

JOGA wrote:Hvað með að selja vini þínum hérna heima bílinn áður en þú flytur heim á eðlilegu verði.
Flytja svo bílinn heim "fyrir hann" og borga toll af þeirri upphæð. Þú segir að þú fengir bara um 300k fyrir bílinn úti. Gera bara afsal upp á þá upphæð.
Þá ertu nú ekki að svindla neitt. Hugsanlega á gráu svæði samt.
ömmudriver wrote:Ég skal setja þetta fram á einfaldan hátt, þú tekur að sjálfsögðu bílinn með þér hingað. Annars muntu pottþétt sjá eftir því að hafa ekki gert það
sh4rk wrote:Hvað ertu búinn að búa lengi úti???
Því að mig minnir að það sé hægt að flytja bílinn inn sem búslóð ef þú ert búinn að búa lengur enn 5 ár úti og þá er það mun ódýrara apð koma með hannHvað ertu búinn að búa lengi úti???
Því að mig minnir að það sé hægt að flytja bílinn inn sem búslóð ef þú ert búinn að búa lengur enn 5 ár úti og þá er það mun ódýrara apð koma með hann
Users browsing this forum: No registered users and 21 guests