1.
Það fór loftpúði í bílnum mínum, þegar hann var kyrrstæður inni í bílskúr og ég var á leiðinni útúr honum. Ég talaði við þá í B&L og þeir vildu ekkert gera fyrir mig þar sem að bíllinn var ekki lengur í ábyrgð og líka afþví að hann var ekki innfluttur af umboði. Ég hringdi í BMW í þýskalandi og þeir sögðu þetta frekar óvanalegt en sögðu að þeir myndu tala við B&L og það yrði fundin góð lausn til að koma til móts við mig. Þegar ég hringdi síðar í B&L var einhver stjóri sem ég man ekki hvað heitir, alveg arfavitlaus, hann hefur s.s verið skammaður. Hann vildi samt ekkert gera fyrir mig, ekki einu sinni gefa mér afslátt af nýjum loftpúða sem að mig minnir að kosti 120þ (+36þ fyrir tölvu sem þeir vildu skipta um). Ég hringdi í fyrirtæki í bandaríkjunum sem að voru svo nice að selja mér nýjan loftpúða sem að tók mig 4 daga að fá og kostaði 28þúsund.
2.
Ég var að tala við konu sem að á silfurlitaða 330ci bílinn. Hann er tveggja ára gamall og það fór í honum sjálfskiptingin. Það er búið taka ef ég man rétt 3vikur að fá nýjan og hann er ekki enn kominn, og á meðan fékk hún lítinn Renault, því þeir gátu ekki látið hana fá bmw.
3.
Ég bað B&L um að setja nýja loftpúðan í, skipta um spindilkúlur, skipta um aircondition reim, skipta um öxulhosu og stilla topplúguna. Þeir voru 2daga að byrja á honum og svo fékk ég hann á þriðja degi. Þá rukkuðu þeir um tvo tíma fyrir að skipta um spindilkúlur og Loftpúða en rukkuðu svo tíma fyrir það að þeir áttu ekki öxulhosu (svo var í góðu lagi með hosuna) tíma fyrir það að það er ekki hægt að stilla topplúguna (uppgötvaði svo sjálfur að það eru tvær rær sem þú losar), rukkuðu tíma fyrir að það vantaði strekkjara í airconditionið (gátu ss ekki lagaða það) þannig að reikningurinn hljómaði upp á 30þ fyrir vinnu.
4.
Lét þá tjekka á hvað það væri sem að myndaði víbringshljóð þegar ég beygði til hægri harkalega. Þeir vildu meina að það væri stýrismaskína sem að kostar 168þ ný. Ég komst svo sjálfur að því að þetta væri mótorpúði sem að kosta tveir 7þ
ég hef annars ekkert á móti B&L, þar sem þeir eru með umboð fyrir bestu bíla í heimi. BMW (fyrir þá sem að héldu að ég var að meina Hyundai, ættu ekki að vera meðlimir að þessum klúbbi

)
Kunnið þið fleiri sögur?