Sælir BMWverjar,
Ungur vinnufélagi minn benti mér á þessa síðu og að hér væri allt að finna um bíla og öllu því tengdu.
Ég hef verið búsettur erlendis s.l. 6 ár og þ.a.l. ekki keypt mér bíl á Íslandi þennan tíma, sölurnar hafa heldur betur breyst og nú eru allt horfið úr Skeifunni/Hlíðarenda/Borgartúni og tvö risa bílasöluplön á Kletthálsi og upp á Höfða sem er að sjálfsögðu gott mál.
Ég hef verið að leita mér að BMW 316I /318I /320I ´99-´02 árg. undanfarnar vikur og skoðað sitthvað á bílasölunum. 1996 og 97 var bílasala sem sem hét Bílar & List og flutti inn Bimma og Benza í gríð og erg með niðurskrúfaða km mæla, en er farið á hausinn í dag.
Er það til í dæminu að stafrænir km mælar séu skrúfaðir niður í dag á innfluttum notuðum bílum?
Eru einhverjar bílasölur á markaðnum sem maður ætti hreinlega að forðast?
Er einhver hérna sem hefur góða þekkingu á BMW eins og ég er að leita?
Bimmar keyrðir c.a. 80-120 þús, er eitthvað sem klikkar alltaf í þessum bílum á því líftímabili?
Hver er munurinn á 316I með 1900 vél og 318I með 1900 vél??
Er þessir bílar með e-ð spes bilanarecord á ákv. componentum?
Ef einhver er með doctorsgráðu í BMW 3-línan árg ´99-´02 mætti hann ef hann hefur tíma ausa af visku sinni á þennan þráð um bilanagjarna hluti, body, vél, allt. Maður er svona frekar skeptískur þegar maður heyrir sölumenn segja "algjör gullmoli þetta eintak", "lág bilanatíðni" ogfl ogfl
Annars góð síða í gangi hérna
kv
BMW buyer