bmwkraftur.is
https://bmwkraftur.is/spjall/

Einar áttavillti
https://bmwkraftur.is/spjall/viewtopic.php?f=1&t=11136
Page 1 of 10

Author:  Knud [ Fri 22. Jul 2005 11:37 ]
Post subject:  Einar áttavillti

Var að enda við að tala við einar áttavillta um að smíða púst undir bílin minn (E34 525)

Nýtt púst sem hann smíðar kostar um 35 þús

Nefndi flækjur við hann og hann sagði að BARA flækjur kostuðu 100 þús :?

Er einar virkilega góður í þessu, og er þetta verð ekki bara rugl verð??
finnst allavega svoldið að borga 135 fyrir pústkerfi með smá breytingum :P

Author:  gstuning [ Fri 22. Jul 2005 11:49 ]
Post subject: 

Það sem þú biður hann um þegar þú segir flækjur eru handsmíðar jafnlangar flækjur,

auðvitað kostar það fullt af tíma að smíða almennilega þegar það er ekki smíðað í magni,

Þú átt líklega ekki eftir að worka heddið þitt nóg til að þurfa flækjur, þannig að þú getur sleppt því bara.
35kall er ekki mikið fyrir kerfi með kút,

Author:  Chrome [ Fri 22. Jul 2005 11:58 ]
Post subject: 

það er alveg rétt sem hann Gunni er að segja þetta er ekkert verð fyrir kerfi...
en þú veist að þú gerir ekkert nema tapa kraft á þessu? :roll:

Author:  Angelic0- [ Fri 22. Jul 2005 12:03 ]
Post subject: 

Nei, ég hefði haldið að hann græddi aðeins á þessu.. en 5-ur og 7-ur eiga að vera silent ass bitches :) enda bara luxury ride.. það þykir flott að fiffa til 3-st :) mér finnst meirasegja asnalegt að fikta við pústið á M5 !

Author:  Chrome [ Fri 22. Jul 2005 12:09 ]
Post subject: 

Angelic0- wrote:
Nei, ég hefði haldið að hann græddi aðeins á þessu..

Sæll...nibb það er tékkað og sannað að pústbreytingar aðrar en kannski flækjur þíðir vanalega - í hestaflagróða miðað við original vél :)

Author:  oskard [ Fri 22. Jul 2005 12:29 ]
Post subject: 

Chrome wrote:
Angelic0- wrote:
Nei, ég hefði haldið að hann græddi aðeins á þessu..

Sæll...nibb það er tékkað og sannað að pústbreytingar aðrar en kannski flækjur þíðir vanalega - í hestaflagróða miðað við original vél :)


bull fokking shit.

Author:  iar [ Fri 22. Jul 2005 13:44 ]
Post subject: 

oskard wrote:
Chrome wrote:
Angelic0- wrote:
Nei, ég hefði haldið að hann græddi aðeins á þessu..

Sæll...nibb það er tékkað og sannað að pústbreytingar aðrar en kannski flækjur þíðir vanalega - í hestaflagróða miðað við original vél :)


bull fokking shit.


:rofl:

Subtle. :-D

Author:  Chrome [ Fri 22. Jul 2005 14:23 ]
Post subject: 

oskard wrote:
bull fokking shit.

Og hvað hefur þú fyrir þér í því óskar minn???

Author:  hlynurst [ Fri 22. Jul 2005 14:30 ]
Post subject: 

Ég hef aðallega áhuga á að vita hvar þú fékkst þínar upplýsingar.
Afhverju telur þú að kerfi sem er smíðað með því sjónarmiði að loft flæði betur í gegnum það sé verra heldur en orginal kerfi sem er smíðað af grænfriðungum sem vilja sem minnsta mengun?

Author:  gstuning [ Fri 22. Jul 2005 14:31 ]
Post subject: 

Samkvæmt skoðunum og prufunum á 325i pústum þá var enginn munur nema á Alpina kerfi með flækjum á 325i E30 þá voru það 2-4hö
hin pústin voru öll alveg sama eða næstum alveg sama,

En það var í 325i M20

það er vél sem var hönnuð með góðu pústi frá verksmiðju,
nokkuð víst að sumar aðrar vélar frá BMW eru ekki með þannig púst frá verksmiðju.

Ef þú vilt auka kraft með pústinu þínu án þess að vera með uber læti þá heldurðu stock stærðum á rörum og minnkar þá þvinganir í kútunum, til að viðhalda hraða en minnka truflanir í kútunum sem minnka hljóðið.

Author:  Chrome [ Fri 22. Jul 2005 14:35 ]
Post subject: 

hlynurst wrote:
Ég hef aðallega áhuga á að vita hvar þú fékkst þínar upplýsingar.
Afhverju telur þú að kerfi sem er smíðað með því sjónarmiði að loft flæði betur í gegnum það sé verra heldur en orginal kerfi sem er smíðað af grænfriðungum sem vilja sem minnsta mengun?

Vitlaust...spurð hvern sem er sem vinnur við púst...þessi kerfi eru hönnð fyrir þessar vélar það þarf að vera ákv. bakþrýstingur á kerfinu (nenni ekki að vera of tæknilegur) það eru einungis turbo bílar sem vinna með þessari bigger' better' lógíu í pústinu ;)

Author:  bjahja [ Fri 22. Jul 2005 14:36 ]
Post subject: 

Chrome wrote:
oskard wrote:
bull fokking shit.

Og hvað hefur þú fyrir þér í því óskar minn???

Þegar púst eru hönnuð hjá framleiðanda þá er í 99% tilvika hugsað um eyðslu, hljóð og mengun ekki max power.
Það segir sig sjálft að ef þú setur aftermarket púst sem er ekki til þess að eyða/menga sem minnst þá getur það, ef það er vel hannað, leyft vélinni að gefa frá sér fleirri hestöfl.
Ef maður er svo að fikta eithvað meira í vélinni, intak, tölvubreyting osfrv þá er það nokkuð víst að gott og vel hannað púst gefi fleirri hestöfl.
Ekki segja að allir sem eru að breyta bílum í heiminum hafi rangt fyrir sér :roll: :wink:

Chrome wrote:
hlynurst wrote:

Ég hef aðallega áhuga á að vita hvar þú fékkst þínar upplýsingar.
Afhverju telur þú að kerfi sem er smíðað með því sjónarmiði að loft flæði betur í gegnum það sé verra heldur en orginal kerfi sem er smíðað af grænfriðungum sem vilja sem minnsta mengun?


Vitlaust...spurð hvern sem er sem vinnur við púst...þessi kerfi eru hönnð fyrir þessar vélar það þarf að vera ákv. bakþrýstingur á kerfinu (nenni ekki að vera of tæknilegur) það eru einungis turbo bílar sem vinna með þessari bigger' better' lógíu í pústinu


Það er enginn að segja að það eigi að henda 4" kút undir 2l bíl.
Hinsvegar eru fyrirtæki eins og supersprint, AA, eisenman of fleirri sem hanna púst sem gefa fleirri hestöfl :!:[/quote]

Author:  gstuning [ Fri 22. Jul 2005 14:42 ]
Post subject: 

Eina leiðin til að gera gott púst, er að prufa og testa og prufa svo aftur og aftur.

Margar stock vélar taka illa við opnari pústum,
en um leið og inntak er lagað þótt ekki nema lítilega séð þá verður strax betri munur á öðru pústi,

og chrome, þarft ekkert að spara tæknilegu hliðina hérna ef þú getur svarað fyrir henni.

Author:  Chrome [ Fri 22. Jul 2005 14:45 ]
Post subject: 

bjahja wrote:
Þegar púst eru hönnuð hjá framleiðanda þá er í 99% tilvika hugsað um eyðslu, hljóð og mengun ekki max power.
Það segir sig sjálft að ef þú setur aftermarket púst sem er ekki til þess að eyða/menga sem minnst þá getur það, ef það er vel hannað, leyft vélinni að gefa frá sér fleirri hestöfl.
Ef maður er svo að fikta eithvað meira í vélinni, intak, tölvubreyting osfrv þá er það nokkuð víst að gott og vel hannað púst gefi fleirri hestöfl.
Ekki segja að allir sem eru að breyta bílum í heiminum hafi rangt fyrir sér :roll: :wink:

hmm...já en einsog ég segi þá er ég að tala um original vélar...pústin undir BMW eru í 99% tilfella gerð sérstaklega fyrir þann bíl sem það er undir einstaka sinnum eiga þeir til að gelda smá...en ekki á E34...

Author:  bjahja [ Fri 22. Jul 2005 14:59 ]
Post subject: 

Sorrý að ég copya svona langar texta en here it goes


uucmotorwerks wrote:
Destroying a myth.



Some say that "an engine needs backpressure to work correctly." Is this true?

No. It would be more correct to say, "a perfectly stock engine that cannot adjust its fuel delivery needs backpressure to work correctly." This idea is a myth. As with all myths, however, there is a hint of fact with this one. Particularly, some people equate backpressure with torque, and others fear that too little backpressure will lead to valve burning.

The first reason why people say "backpressure is good" is because they believe that increased backpressure by itself will increase torque, particularly with a stock exhaust manifold. Granted, some stock manifolds act somewhat like performance headers at low RPM, but these manifolds will exhibit poor performance at higher RPM. This, however does not automatically lead to the conclusion that backpressure produces more torque. The increase in torque is not due to backpressure, but to the effects of changes in fuel/air mixture, which will be described in more detail below.

The other reason why people say "backpressure is good" is because they hear that cars (or motorcycles) that have had performance exhaust work done to them would then go on to burn exhaust valves. Now, it is true that such valve burning has occurred as a result of the exhaust mods, but it isn't due merely to a lack of backpressure.

The internal combustion engine is a complex, dynamic collection of different systems working together to convert the stored power in gasoline into mechanical energy to push a car down the road. Anytime one of these systems are modified, that mod will also indirectly affect the other systems, as well.

Now, valve burning occurs as a result of a very lean-burning engine. In order to achieve a theoretical optimal combustion, an engine needs 14.7 parts of oxygen by mass to 1 part of gasoline (again, by mass). This is referred to as a stochiometric (chemically correct) mixture, and is commonly referred to as a 14.7:1 mix. If an engine burns with less oxygen present (13:1, 12:1, etc...), it is said to run rich. Conversely, if the engine runs with more oxygen present (16:1, 17:1, etc...), it is said to run lean. Today's engines are designed to run at 14.7:1 for normally cruising, with rich mixtures on acceleration or warm-up, and lean mixtures while decelerating.

Getting back to the discussion, the reason that exhaust valves burn is because the engine is burning lean. Normal engines will tolerate lean burning for a little bit, but not for sustained periods of time. The reason why the engine is burning lean to begin with is that the reduction in backpressure is causing more air to be drawn into the combustion chamber than before. Earlier cars (and motorcycles) with carburetion often could not adjust because of the way that backpressure caused air to flow backwards through the carburetor after the air already got loaded down with fuel, and caused the air to receive a second load of fuel. While a bad design, it was nonetheless used in a lot of vehicles. Once these vehicles received performance mods that reduced backpressure, they no longer had that double-loading effect, and then tended to burn valves because of the resulting over-lean condition. This, incidentally, also provides a basis for the "torque increase" seen if backpressure is maintained. As the fuel/air mixture becomes leaner, the resultant combustion will produce progressively less and less of the force needed to produce torque.

Modern BMWs don't have to worry about the effects described above, because the DME (car's computer) that controls the engine will detect that the engine is burning leaner than before, and will adjust fuel injection to compensate. So, in effect, reducing backpressure really does two good things: The engine can use work otherwise spent pushing exhaust gas out the tailpipe to propel the car forward, and the engine breathes better. Of course, the DME's ability to adjust fuel injection is limited by the physical parameters of the injection system (such as injector maximum flow rate and fuel system pressure), but with exhaust backpressure reduction, these limits won't be reached.

- Adapted from Thomas V.





http://www.uucmotorwerks.com/html_produ ... uemyth.htm

Page 1 of 10 All times are UTC
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group
https://www.phpbb.com/