Ingsie wrote:Vá bara skemmtileg lesning!
Ég kíkti þarna í dag, svolítil rigning, þannig brautin var rennandi blaut.. Vona að það verði eitthvað þurrt áður en ég fer heim, svo maður getur prófað að vera þarna í þurru líka![]()
Myndir af nokkrum bílum hjá þér sem við einmitt sáum í dag

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Ingsie wrote:Vá bara skemmtileg lesning!
Ég kíkti þarna í dag, svolítil rigning, þannig brautin var rennandi blaut.. Vona að það verði eitthvað þurrt áður en ég fer heim, svo maður getur prófað að vera þarna í þurru líka![]()
Myndir af nokkrum bílum hjá þér sem við einmitt sáum í dag
Hvað verðið þið lengi? Sveinbjörn (Alpina) verður þarna á fimmtudag
En já - þetta er ekki alvöru nema að það sé þurrt.

bimmer wrote:Hér er hraðasti hringurinn frá því um þarsíðustu helgi - 8:18 BTG.
Klárlega sub 8 mínútna hringur snemma næsta vor![]()
http://www.onno.is/thordur/almennt/BMW_Fahrerlehrgang/2007-08-12__Lap-09_oi_0818.wmv

gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Kristján Einar wrote:gaman að skoða það, og gaman að sjá hvað þú ert með aggressív turn in

bimmer wrote:Kristján Einar wrote:gaman að skoða það, og gaman að sjá hvað þú ert með aggressív turn in
Jamm - hanga eins lengi úti í kanti og hægt er áður en maður hendir sér inn.......
Lögð frekar mikil áhersla á þetta á námskeiðinu
fart wrote:bimmer wrote:Kristján Einar wrote:gaman að skoða það, og gaman að sjá hvað þú ert með aggressív turn in
Jamm - hanga eins lengi úti í kanti og hægt er áður en maður hendir sér inn.......
Lögð frekar mikil áhersla á þetta á námskeiðinu
Þórður var að reyna að kenna mér þetta um daginn, hlakkar ekkert beint til að æfa mig í þessuen þetta á víst að svínvirka á slaufunni. Ég hef oft staðið mig að því að hanga of lengi í apexinum.
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Users browsing this forum: No registered users and 33 guests