///MR HUNG wrote:Og hver setti þetta á 69.is
Rosalega er vinsælt að setja þræðina þína á linka síður
En ekki lítur þetta vel út fyrir löggurnar maður! Þeas með heimildina
///MR HUNG wrote:Ahhh þetta er svo gaman.Nú er komið í ljós að fíflin voru ekki með handtökuheimild heldur bara leitarheimild....Svekkjandi fyrir þá
Að sjálfsögðu eru margir fínir og í langflestum tilfellum eru það gömlu kapparnir sem eru það.Bjarki wrote:MR HUNG ....And justice for all, vona að réttlætið nái fram að ganga í þessu máli.
Gegn ranglæti með réttlæti.
Annars held ég að langflestir lögreglumenn séu heilir alveg eins og langflestir íbúar þessa lands, alltaf sauðir inná milli.
///MR HUNG wrote:Málið er að það er allt of mikið af ungum hetjum sem hefa ekki hugmynd um hvað þeir eru að gera og ég hitti hóp af þeim á föstudaginn...Þeir skitu svo á sig að þeir migu með rassgatinu!Nú verður sæmi vonudur.
///MR HUNG wrote:Enn svo kom í ljós í dag að ég átti að vera með sérútbúinn byssukassa úr plexigleri í skottinu
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
gstuning wrote:Ég og þú skulum gifta okkur svo ég geti komist á þennan 2002 turbo
Sezar wrote:Þetta er alveg ótrúlegir starfshættir lögregluembættisins og langt frá því að vera fagmannlegir. Hugsið bara hvað margir hafa lent í svipuðu og aldrei þorað að kæra svona, m.a útaf commentum sem hér hafa poppað upp.Um að gera að láta okkur hin vita, þetta er augljóslega rassskellur fyrir lögregluna að mál eins og þetta poppar uppá yfirborðið. Þú ættir að tala við fjölmiðla um þetta mál, sérstaklega út af barninu sem horfir uppá þetta.....og gleymir ekki.
Allavega þurfti Eyþór Arnalds ekki að gera mikið til að komast á forsíðuna, kallgreyið.
Tommi Camaro wrote:þetta fer alltaf eftir því hver á í hlut
ekki kom það í fréttinar þegar viss þingmaður fór á carrera gt í stökk keppni og endaði inn á bílaplaninu í gullhömrum, en þegar einhver pípar kaupir svona bíl þá er bara heill þáttur um það ,og þetta er bíllinn fyrir á ísland grábíllinn sem var a syningunni

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Mikið rétt hjá þér og þeir sáu ástæðu til að vera 2 við að járna migStoneHead wrote:Vá, þetta er heitt umræðu efni.
Mér finnst einfaldlega þetta brot á persónuvernd.
Ég er búinn að lesa allar 7 blaðsíðurnar og ef ég skil þetta rétt að þá fékk lögreglan eina ábendingu um skotvopn.
Ríkislögreglustjóri sækir væntanlega um leitarheimild sem hann fær.
Bifreiðin er stoppuð með miklum látum, ökumaður bifreiðarinnar fylgir leiðbeiningum lögreglunnar. (Hérna ætti lögreglan að mér finnst, að hafa leitað í bifreiðinni og látið gott heita. En svo annað kom uppá daginn.)
Og þar á eftir kemur maður hlaupandi með kylfu að honum, skellir honum á skottið og handjárnar hann. (Hérna heyrist samkvæmt lýsingunni barnsgrát úr bifreiðinni sem var stöðvuð.)
Lögreglan viðhefst ekkert í því og stýjar barninu frá foreldranu, og keyrir þeim í sitthvoru lagi niðrá Lögreglustöð.
Þar kemst í ljós að þetta var allt misskilningur og lögreglan segir "Fyrirgefðu misskilninginn".
Finnst ykkur þetta rétt?
Mér er svo skít sama hversu margir lögreglumenn eru hérna inni, hvort þeir voru í vondu skapi þegar þessi atburður átti sér stað og hvað þeir heita.
Annaðhvort þarf að skerpa á einhverju innan lögreglunar eða er greindavísitalan í algjöru lámarki? Ég spyr.
Jújú, ég þekki þó nokkra lögregluþjóna sem sinna starfinu sínu virkilega vel. Og meiga þeir taka það til sín sem eiga.
HINSVEGAR, veit ég um alltof marga sem fýla sig svo rosalega stóra í þessu Uniformi! Þeir skipta TUGUM, bara þá sem ég þekki.
Svoleiðis menn koma óorði á þessa starfsstétt sem er nauðsynleg til að halda þessu landi gangandi.
Nonni, viltu gera það fyrir mig að gefa ekki MÚKK eftir í þessu máli!
Og gangi þér vel!
///MR HUNG.....FULLHLAÐIÐ KVIKINDI.

Það er kannski rétt...Breytti þessu.Schnitzerinn wrote:Þessi "vinnubrögð" lögreglunnar eru svo gjörsamlega útí hött að maður á ekki til orð. Ég hef nú lent í löggubjánum og ég hef lent í almennilegum löggum og þeir fyrrnefndu eru ALLTOF algengir. Farðu með þetta eins langt uppí boruna á þeim eins og þú mögulega getur !!! GO NONNI !!!![]()
///MR HUNG.....FULLHLAÐIÐ KVIKINDI.
Er það ekki meira "///MR HUNG.....ARMED AND DANGEROUS" ?
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests