///MR HUNG wrote:Jæja þetta gengur ekki lengur,Ég mun mjög líklega koma næstu helgi og myrða smá gúmmí að hætti hússins
Mæti bara á kennslubifreið fyrir ökukellingar eins og þig minn kæri og legg línurnar fyrir sumarið svo þú getir elt förin og vonadi lært eitthvaðTommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Jæja þetta gengur ekki lengur,Ég mun mjög líklega koma næstu helgi og myrða smá gúmmí að hætti hússins
á hverju Corvette ?
///MR HUNG wrote:Mæti bara á kennslubifreið fyrir ökukellingar eins og þig minn kæri og legg línurnar fyrir sumarið svo þú getir elt förin og vonadi lært eitthvaðTommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Jæja þetta gengur ekki lengur,Ég mun mjög líklega koma næstu helgi og myrða smá gúmmí að hætti hússins
á hverju Corvette ?
Ungur nemur gamall temurTommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Mæti bara á kennslubifreið fyrir ökukellingar eins og þig minn kæri og legg línurnar fyrir sumarið svo þú getir elt förin og vonadi lært eitthvaðTommi Camaro wrote:///MR HUNG wrote:Jæja þetta gengur ekki lengur,Ég mun mjög líklega koma næstu helgi og myrða smá gúmmí að hætti hússins
á hverju Corvette ?
held að þú þurfir að koma og taka eitt eða tvö æfingar rönn vegna þess að þú ert orðinn rykfalið gamalmenni.
///MR HUNG wrote: Ungur nemur gamall temur :wink:
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests