Steini B wrote:Einn kostur sem ég hef tekið eftir er að ef maður er með lítinn skjá (fartölva)
að ef einhver einn setur breiða mynd, þá er bara hanns innlegg sem kemur breiðara, allt hitt er í orginal breidd

maxel wrote:Hvar er "mark unread posts as read"

Danni wrote:En er ekki hæg stilla einhverstaðar þannig að ef ég klikka á link sem fer út af þessari síðu að þá opnast það í nýjum glugga/tab? Gerðist á gamla og ég er alltaf að klikka á video, horfa á þau og loka svo og þá þarf ég að opna Kraftinn aftur hehe.

gardara wrote:Subsilver lookið sem kemur default með phpbb er nú notað ansi víða.... Og mér finnst alltaf jafn unpro þegar menn nota það...
En það er bara mín skoðun...
Annars þá er ég sammála með að það þyrfti að græja nöfnin á notendunum og það... Hugsanlega setja meðlima merkið við hliðina á meðlima statusnum...
Þetta eru frekar margar línur, nafn, online/offline, staða (meðlimur, etc), meðlimaiconið, avatar

gstuning wrote:Á kannski ekki bara eftir að setja það upp ? þ.e multi qoute.

iar wrote:Danni wrote:En er ekki hæg stilla einhverstaðar þannig að ef ég klikka á link sem fer út af þessari síðu að þá opnast það í nýjum glugga/tab? Gerðist á gamla og ég er alltaf að klikka á video, horfa á þau og loka svo og þá þarf ég að opna Kraftinn aftur hehe.
Ég setti inn mod í gærkvöldi sem á einmitt að breyta þessu. Komdu endilega með dæmi ef þetta er ekki að virka.
Það er reyndar þannig núna að linkar á síður á spjallinu sjálfu opnast ekki í nýjum glugga. Mér finnst það eiginlega betra þannig því hitt átti það til að rugla í sessioninni þannig að þegar maður var kominn með nokkra tabs/glugga á spjallinu þá allt í einu var eins og allir nýjir póstar væru ekki lengir merktir sem ólesnir.
Bjarkih wrote:Ef maður ætlar að senda einhverjum PM þá er það eitthvað mál sýnist mér, nema ég sé utan við migAllavega finn ég engann svona "skrifa nýjan póst" takka, þarf maður að finna viðkomandi notanda og vinna sig þaðan eða hvað?

Kristjan wrote:smelltu á (0 new messages) við hliðina á logout [Bjarkih]
Þar sérðu vinstra meginn compose message, og þar geturðu sett inn usera nafn

Users browsing this forum: No registered users and 63 guests