spurning um að athuga hvað slík olía kostar t.d. hjá shell.....
þeir eru allavega með inná síðunni hjá sér olíu sem heitir Ultra racing 10w60, sé ekkert því til fyrirstöðu að nota hana í staðinn fyrir castrol.

Dóri- wrote:2002tii wrote:Steingleymdi að geta þess að það var EKKI skipt um lofthreinsarann, þá hefði reikningurinn farið í 0,1 kúlu þ.e. 0,00001 Milljarð.
B&L er sennilega búið að stilla sig inn á "útrásarvíkinga" & banka-bíla.
p.s. borgar sig að taka Norrænu til að fara í smur eða þjónustuskoðanir.
B$L er að TAPA sér í álagningu núna finnst mér, allt búið að hækka margfallt.
10w/60 2900 pr. líter.
Lindemann wrote:spurning um að athuga hvað slík olía kostar t.d. hjá shell.....
þeir eru allavega með inná síðunni hjá sér olíu sem heitir Ultra racing 10w60, sé ekkert því til fyrirstöðu að nota hana í staðinn fyrir castrol.
Lindemann wrote:spurning um að athuga hvað slík olía kostar t.d. hjá shell.....

Aron Fridrik wrote:best að læra bara að smyrja bílana sjálfur til að minnka kostnað..
varð að læra það sjálfur eftir að ég komst ekki inn á smurstöðvarnar þvi að bíllinn meikaði ekki yfir kanntinn í kringum gryfjurnar
Danni wrote:Aron Fridrik wrote:best að læra bara að smyrja bílana sjálfur til að minnka kostnað..
varð að læra það sjálfur eftir að ég komst ekki inn á smurstöðvarnar þvi að bíllinn meikaði ekki yfir kanntinn í kringum gryfjurnar
Smurstöðin á Básnum í Keflavík er sko með lyftu við hliðina á grifjunni, þannig þú hefðir getað komist inn þar :p
En ég er sammála Aroni, ef maður hefur aðstöðuna og kunnáttuna þá er best að gera þetta bara sjálfur. Ég borgaði 15þús fyrir smurningu á bílnum mínum áður en ég lagði af stað á bíladaga í fyrra. Síðan þá hef ég aldrei farið með hann í smurningu, bara gert þetta sjálfur.

yxmannen wrote:Smá pæling....
Hvað gerið þíð við notuðu olíuna???

yxmannen wrote:Smá pæling....
Hvað gerið þíð við notuðu olíuna???
Users browsing this forum: No registered users and 5 guests