BMWaff wrote:
Mér er alveg sama hvernig ég skrifa hérna... Sé enga ástæðu til að reyna að skrifa eitthvað hægar og svo að leiðrétta þetta... Þetta er nú bara spjall ekki grein í tímariti...
Ég skil heldur ekki fólk sem hefur ekkert annað að gera en að la´ta svona fara í taugarnar á sér... Finnst það álíka asnalegt og ef þú værir að láta starfsfélaga fara í taugarnar á þér af því að hann er í rauðum bol...
En það sem ég veit að háir mér mest í þessu er helvítis SMS-in... Mar hefur í gegnum tíðina reynt að stytta orð til að þurfa að skrifa minna og þá búið til allskonar orð til...
Eini staðurinn sem ég reyni að passa stafsettningu er eitthvað sem tengist vinnu...
ertekki a grínast ea? Viltu virkilea að vi skryfum svonna? Okei þa, þu matt þa bra lessa þeta spjal me fult af stafsetnyngarvyllum.
En gaur, án gríns. Að lesa kannski 20 línu þráð, sem manni langar að lesa en getur það ekki vegna þess að hann er stútfullur af einhver motherfucking stafsetningarvillum er bara kjánalegt. Það er kjánalegt að nenna ekki að lesa 20 línur aftur, sérstaklega það sem ÞÚ skrifaðir, maður er svona 200x fljótari að lesa það sem maður skrifaði sjálfur en einhver annar.
Ef þú skryfar með stafsetnyngarvyllum. Ekki búast vyð þvý að þeyr sem eru samálla þesum þræðy hjérr fari eikkahvað að svara þjér og þínum spurnz.
Með kveðju
Fynnbogy Hojkaukur.
Finnst smá munur að skrifa nokkrar stafsettningarvillur og skrifa svo einsog þú sért lesblindur...