Prófaði svo 530D í vetur og fékk við það smá Bmw dellu ... hef átt 3corollur, 1xAvensis, 1xSunny GTI, 1xGalant og 1xAccord um ævina
blomqvist wrote:Hef ekki verið með mikla bíladellu hingað til.
Prófaði svo 530D í vetur og fékk við það smá Bmw dellu ... hef átt 3corollur, 1xAvensis, 1xSunny og 1xAccord um ævina... styttist í að maður breyti til

Dr. E31 wrote:Ég var eins og Ingvar, þoldi ekki BMW, en fyrir 3 árum kolféll ég fyrir 850i og ákvað það hvað sem það tæki að kaupa hann. Ætli ég hvafi ekki verið að lifa æskudrauminn með kaupunum, þegar ég sá svarta 850 bílinn (sem þáverandi umboð flutti inn) í notuðum bílum hjá B&L árið 1993, ég hafði þá aldrei sest inn í eins fágaðann og frammúrstefnulegann bíl áður.
Reyndar hefur BMW verið mikið í fjölskilduni hjá mér afi átti 196? árgerð af BMW sem ég hef ekki ennþá komist að hvaða typa það var, síðan átti hann E12 520 1974 árg. (held ég).
Frænka mín hefur átt tvo E30 318 1985ish og síðan E30 318 1989.

Kristjan PGT wrote:Þetta spjall hefur haft gífurleg áhrif á mig. En mér finnst (svo ég sé nú alveg hreinskilinn) eitthver status við bmw, fyrir utan að sjálfsögðu skemmtilega aksturseiginleika og fallega hönnun.
En ég hef ekki ennþá eignast einn slíka og ætli það skrifist ekki á hann pabba gamla. Hann er alltaf með þennan áróður "Yngri og minna keyrðan bíl" sem ég reyni eins og ég get að berjast á móti. En trúið mér, það kemur að þessu...maður dúndrar sér vonandi næst á E39 M5 ef fjárhagur leyfir
mattiorn wrote:Það var þessum bíl að þakka að ég varð BMW fan...![]()
Úff...

bebecar wrote:Ég spurði svo sölumannin afhverju hann treysti 18 ára gutta fyrir svona dýrum bíl - þá tók hann skýrt fram að BMW (ekki bara umboðið) liti á alla sem framtíðar kúnna
Users browsing this forum: No registered users and 13 guests