Jss wrote:Gargandi snilld.![]()
Ps. 3000 pósturinn minn.![]()
![]()
*hóst*pósthóra*hóst*
Thrullerinn wrote:Chrome wrote:Svezel wrote:Chrome wrote:Svezel wrote:En þið þekkið jú allir skammstöfunina, BMW = Brings More Women
...eða hið betur þekkta BMW=Bara Meiri Viðgerð...
Kannski ef þú átt BMV en ég kannast ekki við þá bíltegund
Veit ekki alveg af hverju en ég átti einhvernvegin von á þessu svari
Segir allt sem segja þarf.....
Svezel wrote:Thrullerinn wrote:Chrome wrote:Svezel wrote:Chrome wrote:Svezel wrote:En þið þekkið jú allir skammstöfunina, BMW = Brings More Women
Úff eins gott að ég keypti Coupe en ekki Roadster, fólk gæti farið að halda eitthvað misjafnt um mig
Thrullerinn wrote:Svezel wrote:Thrullerinn wrote:Chrome wrote:Svezel wrote:Chrome wrote:Svezel wrote:En þið þekkið jú allir skammstöfunina, BMW = Brings More Women
Úff eins gott að ég keypti Coupe en ekki Roadster, fólk gæti farið að halda eitthvað misjafnt um mig
Uhh, ég átti svona bíl í þrjú ár..

hlynurst wrote:Mér finnst samt Z3 roadster vera konubíll... Z3 coupe er meiri tippabíll.
olithor wrote:Svezel wrote:hlynurst wrote:Mér finnst samt Z3 roadster vera konubíll... Z3 coupe er meiri tippabíll.
Yes he matches my penis quite well![]()
er hann lítill og snöggur?

Bjarkih wrote:Ein smá spurning, hvað var um að vera á Akureyri yfir helgina? Ég er nefnilega fluttur til Svíþjóðar og ekki kominn með netsamband ennþá þannig að ég næ ekki að fylgjast nógu vel með![]()
P.s. Fullt af fallegum bimmum hérna
Users browsing this forum: No registered users and 3 guests