bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Wed 18. Jun 2025 02:16

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3
Author Message
 Post subject: Re: Króm eður ei?
PostPosted: Mon 02. May 2011 18:57 
Getawaybílstjóri

BMW_Owner wrote:
Joker wrote:
hvað voðalega er menn á móti krómi í hæfilegu magni :? er það ekki einusinni að looka á þessu eintaki á myndinni sem ég postaði ? :D

það er magnað hvað margir vilja shadow-line þegar mér finnst að þetta tákni svona ódýrari bíl (no offence), það er sjaldgæft að finna crome lista á húndai eða einhverju drasli frá svipaðri árgerð og þannig hvers vegna að fela svona auka dót með svörtum límmiðum? til að gera hann "krimmalegri" :lol: nógu mikil vesen frá löggunni fyrir held ég, en ég segi það ekki ef þú ert á bíl sem býður uppá að þola shadow-line þá er það flott en annars í rauninni ef þú vilt hafa bílinn elegance og flottan þá er það króm eina sem virkar. þetta er svipaður ágreiningur og hvort menn vilja viðarinréttingu í bílinn eða carbon..og þar hefur viðurinn vinningin nema þú sért á m5 :wink:
tók eftir því einu sinni á benz sem ég átti að "ódýrari" gerðin var án krómlista og mjög basic en síðan átti ég benz sem var með krómlistum og leðri og alles og ef það hefði ekki verið fyrir krómlistanna þá hefði þetta litið út eins og hver annar benz en já..(hvort sem þetta er einhver aukalistapakki eða ekki) króm er málið nema á m5, en of mikið af krómi á bíl (hjólbogar, speglar) það er bara eins og of máluð kelling...verður bara druslulegt
kéllingarnar dýrka króm! :thup: segir þeim bara að þetta sé ekta silfur og þær mökkblotna! :lol:

X2

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. May 2011 19:39 
Formúlubílstjóri

Króm er no good, taka það allt af en ef lakkið/felgurnar eru ekki uppá 8 þá heldur maður sig bara í chrome þangað til það er búið að bæta úr því, alveg sama hvaða litur það er, shadowline er flottara en chrome á svörtum bíl og 100x flottara á hvítum bíl.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. May 2011 22:07 
Formúlubílstjóri

En sosupabbi, en finnst þér þú ekki vera að hreppa burt öll smáatriði úr svörtum bimmum þegar þú surtar þá alveg?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. May 2011 23:21 
Formúlubílstjóri

SteiniDJ wrote:
En sosupabbi, en finnst þér þú ekki vera að hreppa burt öll smáatriði úr svörtum bimmum þegar þú surtar þá alveg?

Góð pæling, en mér finnst nóg að skilja eftir chrome-ið á neðri listonum( er það samt ekki bara á 7um?) appelsínu gulustefnuljósin, flott lip á felgunni og auðvitað venjulegu bmw merkin, þoli ekki þessi helvítis carbon fiber merki. Svo eru td m-tech E34 oft tvílitir(dökkir með ljósum sílsum og neðripart stuðara) og þá er allt í góðu að hafa þá shadowline.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 02. May 2011 23:33 
Formúlubílstjóri

Heh, finnst einmitt það sem þú nefndir vera "non-essential" smáatriði. BMW hafa t.d. alltaf verið með sama "olnboga" á öllum sínum bílum og sést hann ekki almennilega á svörtum bílum nema sá listi sé krómaður.

Erum t.d. með E70 X5 sem er svartur en með shadowline lista og er samanburðurinn á honum og E61 fimmu sem við erum með (svört með krómlista) hálf fyndinn. Mikið meira aggressive bíll og með skarpari útlínur.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. May 2011 20:19 
Búðarkerrubílstjóri

Hreiðar wrote:
Sammála Steina hér fyrir ofan. Það myndi skemma gamla þristinn hans verulega ef hann myndi surta hann.
Oft finnst mér þegar að svartir bílar eru alveg surtaðir þá verða þeir verulega sjoppulegir.

Verð nú að vera sammála þessu. rosalega eru menn hörundsárir í þessum þráð :o

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 04. May 2011 21:48 
Formúlubílstjóri

mér finnst shadow-line nefnilega flottast á svörtum bimmum,

Cadillac eldorado 1973, ísbíll

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 37 posts ]  Go to page Previous  1, 2, 3

All times are UTC