bling wrote:Takk fyrir öll svörinn
Slapiert þú að vinna á bmw verstæði..ef svo er tekur þú svona verkefni að þér
hann vinnur hjá edalbilar.is

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
20"Tommi wrote:Ef það er ekki sía á bensin rörinu tiður í tank þá er þetta 10 min verkefni .
Annars ! lyfta , tappa af, 1/2 timi vinna, liftu gjald , 6 -10 kall.
Settu bara diesel á bílinn og gleymdu þessu .....þetta var smotterí sem fór á hann af bensini
bling wrote:Veit einhver hvað kostar að láta gera þetta á verkstæði (dæla af bílnum)

HAMAR wrote:Olíufélögin eru líka með græjur til að dæla úr tönkunum.
Tengdapabbi hefur gert þetta oft að setja vitlaust eldsneyti á bílana sína
og hann hringir alltaf í það olíufélag sem hann tók eldsneytið hjá og þeir koma og tappa af hjá honum.
Ég held að kallinn sé kominn með afslátt á þjónustunni, þetta kemur svo oft fyrir hjá honum
furðulegt samt, hann á bara bensín bíla kallinn.
Hafst1 wrote:HAMAR wrote:Olíufélögin eru líka með græjur til að dæla úr tönkunum.
og hann hringir alltaf í það olíufélag sem hann tók eldsneytið hjá og þeir koma og tappa af hjá honum.
Ég held að kallinn sé kominn með afslátt á þjónustunni, þetta kemur svo oft fyrir hjá honum
Hélt að þú ættir ekki að geta komið dísel á bensínbíl því hausinn er sverari á díseldælunni.
ppp wrote:Hafst1 wrote:HAMAR wrote:Olíufélögin eru líka með græjur til að dæla úr tönkunum.
Hélt að þú ættir ekki að geta komið dísel á bensínbíl því hausinn er sverari á díseldælunni.
Ef það væri nú svo gott, þá væri lífið auðvelt.
Annars mæli ég með því að fólk sem á til með að vera utan við sig, og er á dísel, fái sér bara dælulykil og læsi honum á dísel-only.

Users browsing this forum: No registered users and 28 guests