doddi1 wrote:en greyið hálfvitinn sem var nýbúinn að kaupa bílinnvona að verði í lagi með hann
hemmih wrote:doddi1 wrote:en greyið hálfvitinn sem var nýbúinn að kaupa bílinnvona að verði í lagi með hann
hálviti og ekki hálviti - ég meina ef þú varst að kaupa þér e60 m5 væriru ekki aðeins að kítla pinnann ?
Þótt það sé nú ekki góð færð eins og núna þá held ég að fæstir hérna væru að krúsa á honum á 2000 snuningum, flestir myndu aðeins vilja prófa kraftinn !
mbl.is wrote:Lögregla segir að ökumaður bifreiðar, sem ók suður Reykjanesbraut, hafi misst stjórn á ökutækinu með þeim afleiðingum að bifreiðin kastaðist yfir umferðareyju og lenti á bifreið sem kom úr gagnstæðri átt á norðurleið.
Báðir bílarnir eru mikið skemmdir. Ökumenn voru einir í bílunum.
Ekki er vitað hvað olli því að ökumaðurinn missti stjórn á bílnum með fyrrgreindum afleiðingum.
hemmih wrote:doddi1 wrote:en greyið hálfvitinn sem var nýbúinn að kaupa bílinnvona að verði í lagi með hann
hálviti og ekki hálviti - ég meina ef þú varst að kaupa þér e60 m5 væriru ekki aðeins að kítla pinnann ?
Þótt það sé nú ekki góð færð eins og núna þá held ég að fæstir hérna væru að krúsa á honum á 2000 snuningum, flestir myndu aðeins vilja prófa kraftinn !
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

maxel wrote:gardara wrote:Einhver að henda vélinni í e36 compact!
Til hvers i andskotanum?

maxel wrote:gardara wrote:maxel wrote:gardara wrote:Einhver að henda vélinni í e36 compact!
Til hvers i andskotanum?
Gera alvöru sleeper?
Akkuru ekki bara e36?

gardara wrote:maxel wrote:gardara wrote:maxel wrote:gardara wrote:Einhver að henda vélinni í e36 compact!
Til hvers i andskotanum?
Gera alvöru sleeper?
Akkuru ekki bara e36?
út af því að þegar maður sér compact þá sér maður fyrir sér 1.6L vél
Users browsing this forum: No registered users and 16 guests