Er kappinn 17 ára eða ? Gaman að sjá jafnaldra með vit í kollinum
birkire wrote:Til hamingju með nýja bílinn ! Væri sjálfur alveg til í svona veglegan kagga.
birkire wrote:1998 Honda Civic 1.5 VTEC POWA
Enda er hann að segja að jafnaldri sinn sé með vit í kollinum en ekki hann sjálfurAngelic0- wrote:birkire wrote:Til hamingju með nýja bílinn ! Væri sjálfur alveg til í svona veglegan kagga.
Er kappinn 17 ára eða ? Gaman að sjá jafnaldra með vit í kollinumbirkire wrote:1998 Honda Civic 1.5 VTEC POWA

burgerking wrote:Tommi Camaro wrote:iar wrote:burgerking wrote:Tommi Camaro wrote:burgerking wrote:IvanAnders wrote:Ýtir einu sinni, og spólvörnin fer af, en skriðvörnin verður áfram inni.
heldur inni, og það slokknar á spól og skriðvörninni!
Ooooog abs ef þu heldur inni..
einmitt
Tommi minn ég er búinn að vera keyra minn 320d e46 í næstum ár núna og ef ég held inni takkanum kemur inn spólvarnarljósið og bremsuljósið og ef ég ýti á bremsuna í hálkunni þá læsast dekkin þegar þetta er slökkt, en abs'ið kickar inn þegar vörnin er á eða "hálf á"..... skal bara bjalla í þig næst þegar ég er í bænum og leyfa þér að prufa þetta sjálfur ef þú trúir þessu ekki kallinn minn
Kannski sniðugur fídus að geta slökkt á ABS þegar maður vill en mig grunar samt að þetta sé einhver bilun hjá þér að hann slökkvi á ABSinu.
einmittþað
![]()
Djofullinn wrote:Enda er hann að segja að jafnaldri sinn sé með vit í kollinum en ekki hann sjálfurAngelic0- wrote:birkire wrote:Til hamingju með nýja bílinn ! Væri sjálfur alveg til í svona veglegan kagga.
Er kappinn 17 ára eða ? Gaman að sjá jafnaldra með vit í kollinumbirkire wrote:1998 Honda Civic 1.5 VTEC POWA
XVIII wrote:Hvort er hentugra að panta BMW frá Dsjérmaní eða USA?
Er einmitt að pæla hvort maður eigi að skella sér á einn e46 328/325 eftir sumarið.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:XVIII wrote:Hvort er hentugra að panta BMW frá Dsjérmaní eða USA?
Er einmitt að pæla hvort maður eigi að skella sér á einn e46 328/325 eftir sumarið.
þú ert ekkert í hinu liðinu ..er það![]()
Angelic0- wrote:birkire wrote:Til hamingju með nýja bílinn ! Væri sjálfur alveg til í svona veglegan kagga.

birkire wrote:Til hamingju með nýja bílinn ! Væri sjálfur alveg til í svona veglegan kagga.
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests