ValliFudd wrote:Hannsi wrote:Xavant wrote:Alpina wrote:Xavant wrote:má taka þátt ef maður er próflaus??![]()
Þú hlýtur að vera ,,hálfviti![]()
ég er ekkert hálviti frekar en þúmaður er bara farinn að sakna þess að "meiga" keyra
Ertu strax farinn að sakna þess?
Finn ekkert fyrir því.
Félagi minn komst að einu þegar hann missti prófið.. Hann gat fengið sér öl um leið og hann kom heim úr vinnu alltaf þar sem hann mátti hvort eð er ekkert keyra bíl
Hannsi wrote:ValliFudd wrote:Hannsi wrote:Xavant wrote:Alpina wrote:Xavant wrote:má taka þátt ef maður er próflaus??![]()
ég er ekkert hálviti frekar en þúmaður er bara farinn að sakna þess að "meiga" keyra
Finn ekkert fyrir því.
Félagi minn komst að einu þegar hann missti prófið.. Hann gat fengið sér öl um leið og hann kom heim úr vinnu alltaf þar sem hann mátti hvort eð er ekkert keyra bíl
Verst að ég drekk ekki
Hannsi wrote:aron m5 wrote:ahhh varstu fullur nokkuð augljost vist það er 1 ár
já já seigjum það bara
Hannsi wrote:Xavant wrote:Alpina wrote:Xavant wrote:má taka þátt ef maður er próflaus??![]()
Finn ekkert fyrir því.

bjornvil wrote:Hannsi wrote:ValliFudd wrote:Hannsi wrote:Xavant wrote:Alpina wrote:Xavant wrote:má taka þátt ef maður er próflaus??![]()
Finn ekkert fyrir því.
Verst að ég drekk ekki
HeheHannsi wrote:aron m5 wrote:ahhh varstu fullur nokkuð augljost vist það er 1 ár
já já seigjum það bara
Aron Andrew wrote:
Kwóti wrote:annars er ég að pæla í að kíkja ég samt skil ekki alveg leiðbeiningarnar á akstursbraut.is, ég er eins og tómur plastpoki þegar kemur að því að rata

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests