Ég þarf að finna e-mailið sem ég fékk um quote á verði á sveifarás, stimplum og stangir. (ásammt legum)
Var um 800 þús kall
fart wrote:Held að það sé enginn að rengja það hvað varahlutir í Alpina kosta, menn sem eru að tala illa um reksturinn á E39M5 ættu allavega ekkert að feta Alpina slóðina.
Svona mótor kostar örugglega 4mkr frá Alpina.
BUT... and its a big BUT... að kaupa slíkan mótor, eða varahluti í mótor frá Alpina á svona verði er náttúrulega alveg ótrúlegt bull.
Hannsi wrote:fart wrote:Held að það sé enginn að rengja það hvað varahlutir í Alpina kosta, menn sem eru að tala illa um reksturinn á E39M5 ættu allavega ekkert að feta Alpina slóðina.
Svona mótor kostar örugglega 4mkr frá Alpina.
BUT... and its a big BUT... að kaupa slíkan mótor, eða varahluti í mótor frá Alpina á svona verði er náttúrulega alveg ótrúlegt bull.
Já ef ég mundi ekki finna notaðan mótor í Aplina B10 E39 mundi ég bara sleppa því og finna annan fyrir 4 rúmar millur frekar
maxel wrote:steini wrote:Angelic0- wrote:gunnar wrote:fart wrote:Xavant wrote:IvanAnders wrote:Það er farin blokk og hedd í þessum svarta.
$$$$$$$$$$$$
eygandinn er búinn að kaupa nýjann mótor, prísinn var eithvað í kringum 4m
Þvílíkt bull! Eru menn ekki í lagi???!!!???
Fljótt flýgur fiskisaga, myndi taka þessari tölu með fyrirvara, kaupir enginn heilvita maður mótor á 4 milljónir.
Þessi maður gerði það nú víst...
Ætti að styttast í að hann verði up & running...
Ætli það styttist ekki líka í uppgjör í B&L
Annars finnst mér sá svarti 10x flottari en þessi blái...
HINSVEGAR mun vera ein svona græja í viðbót á klakanum.... mun það vera FACELIFT og sjúklegt tæki
hey fuck youþessi svarti er bara haugur var fínn áður en þessi gaur eignaðist hann
![]()
en bull með vélina hvað rændi hann annan banka? ég heyrði að hann hafi feingið notaða vél á 600 þús!
?

aron m5 wrote:hann er nu reyndar buinn að ræna 2 banka hann Bubbi bankaræningi

fart wrote:Við erum greinilega ekki að tala um beittasta hnífinn í skúffunni..

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 8 guests