ValliFudd wrote:"cup holder" wannabe dótið sem er í hanskahólfslokinu þegar það er opið..?sullast pottþétt niður ef maður reynir að nota það, þó maður sé ekki einu sinni á ferð..
Jss wrote:ValliFudd wrote:"cup holder" wannabe dótið sem er í hanskahólfslokinu þegar það er opið..?sullast pottþétt niður ef maður reynir að nota það, þó maður sé ekki einu sinni á ferð..
Ég verð eiginlega bara að vera sammála því.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
moog wrote:Jss wrote:ValliFudd wrote:"cup holder" wannabe dótið sem er í hanskahólfslokinu þegar það er opið..?sullast pottþétt niður ef maður reynir að nota það, þó maður sé ekki einu sinni á ferð..
Ég verð eiginlega bara að vera sammála því.
ditto
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Alpina wrote:Þvílíkur ,,,,,HÁLFVITA,,,,,,,, þráður

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:Þvílíkur ,,,,,HÁLFVITA,,,,,,,, þráður
oooooohhh þetta eru AKKÚRAT svona ÓÞOLANDI ummæli sem ég skil ekki að menn láti útúr sér ,, bílakall eins og alpi --nett eða alpa-sveitt
aka Alpina ........hvað hann nú heitir ((man ekki))
ALVEG sama hvað umræða á í hlut,, til hvers að vera með athugasemdir sem vekja upp úlfúð og leiðindi af hreinni smámunasemi og STÆLUM.
nær væri að glotta út í annað og hugsa í hljóði frekar
bimmer wrote:Alpina wrote:Þvílíkur ,,,,,HÁLFVITA,,,,,,,, þráður
oooooohhh þetta eru AKKÚRAT svona ÓÞOLANDI ummæli sem ég skil ekki að menn láti útúr sér ,, bílakall eins og alpi --nett eða alpa-sveitt
ALVEG sama hvað umræða á í hlut,, til hvers að vera með athugasemdir sem vekja upp úlfúð og leiðindi af hreinni smámunasemi og STÆLUM.

Benzer wrote:bimmer wrote:Alpina wrote:Þvílíkur ,,,,,HÁLFVITA,,,,,,,, þráður
ÚFFFF...
Good Point
Users browsing this forum: No registered users and 20 guests