bebecar wrote:Svezel wrote:ég segi m5 bara afþví að ég er að sækjast eftir meiru en beinulínu action, track eiginleikar m5 finnast mér klárlega trompa togið í b5
En fær maður sér þá ekki bara CSL eða M6? Augljóslega meira focused græjur en M5....?
bebecar wrote:Svezel wrote:ég segi m5 bara afþví að ég er að sækjast eftir meiru en beinulínu action, track eiginleikar m5 finnast mér klárlega trompa togið í b5
En fær maður sér þá ekki bara CSL eða M6? Augljóslega meira focused græjur en M5....?
Það er orðið vafasamt að nota orðið "track" eiginleika um bíl sem er 1830 kíló!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:bebecar wrote:Svezel wrote:ég segi m5 bara afþví að ég er að sækjast eftir meiru en beinulínu action, track eiginleikar m5 finnast mér klárlega trompa togið í b5
M6 og CSL eru ekki jafn praktískir bílar og M5. M5 sameinar praktík og performance.

Ozeki wrote:þegar B5 er að skila max togi á rúml 4000 snúningum vs M5 á rúmlega 6000 - því til viðbótar að skila fjórðung meira í togi ! já rúmlega - því til viðbótar að vera svo sem einum farþega léttari => M5 verður flengdur í millihröðun.
Hlýtur að vera pirrandi að vera á M5 vitandi að eina sem afi þarf að gera er að troða skóstærð 45 fast í teppið til að skilja mann eftir í ryki og panik að koma tölvunni í max attack mode ...
bebecar wrote:bimmer wrote:bebecar wrote:Svezel wrote:ég segi m5 bara afþví að ég er að sækjast eftir meiru en beinulínu action, track eiginleikar m5 finnast mér klárlega trompa togið í b5
M6 og CSL eru ekki jafn praktískir bílar og M5. M5 sameinar praktík og performance.
Augljóslega eru þeir ekki jafn praktískir - en það er líka stór munur á track performance...
Fyrir mér er þetta spurning um notagildi, augljóslega er M5 ekki alla daga á braut, kannski 10 af tímanum notaður sem M5, og þar af leiðandi GÆTI B5 verið betri kostur þar sem hann hentar betur 90% af tímanum - auk þess að eyða talsvert minna sem að skiptir heilmiklu máli í langkeyrslu (hundleiðinlegt að stoppa á tveggja tíma fresti á langri ferð!)

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:Allt eru þetta persónuleg álit,,,
En þið ///MMMMMMMMMMMMMMMMMM aðdáendur sem eruð að tala um
M þetta og hitt vil ég gjarnan benda á að ALPINA var löngu búið að búa til RACE græjur áður en M-Gmbh deildin var til,,
t.d. E28 B7 ...........330 ps og löngu fyrir fyrir þann bíl voru til miklu öflugri og meiri bílar en BMW var með í boði ((E21 ,,,,,,218 ps ++ Bilstein fjöðrun og blabla,,
í dag er stefnan að vera ekki í samkeppni við M-deildina
heldur að vera meira ................exclusive
M1 er eini bíllinn sem er ,,,algerlega,, einn og sér frá BMW og ekkert
ALPINA ,,,hermi,,
Þegar M5 3.8 kom á markaðinn var ALPINA með B10 v-8 4.6 0g var titlaður.. der schnellste automatic limosine in der welt,,
man ekki tölurnar en þeir voru,,MJÖG,, svipaðir
E30 M3 er í alla staði meiri brautar-bill en nokkur ALPINA B6, þó að B6S
hafi verið með 254 ps M30B35 þá var framendinn eflaust of þungur
E39 540 nær ekki að keyra frá E30 B6 á beinu ,,runni
E60 M5 er með margfalt meiri RACE gen en B5 þannig að leikurinn er ójafn,, E34 M5 á ekki möguleika í BI-TURBO
lengi væri hægt að telja upp en þetta er ágætt að sinni
.............AFABÍLL,,,,,,,,,,,,, þvílík fáfræði

Users browsing this forum: No registered users and 7 guests