og 16ára var ég í æfingarakstri á trans am,
samt eflaust bara heppni að ég stútaði ekki öðrum hvorum þeirra og sjálfum mér með

Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Tommi Camaro wrote:ég byrjaði á camaro
sem fór 13.5 út míluna og ca 5 sec í hundrað. virkaði geggjað
síðan fékk ég mér fleiri hesta alltaf + og + og + síðan fékk ég leið á þessu ameriska og keyfti mér bmw þó það hafi verið stór hestaflatal niðrávið þá er ég sáttur 325is bsk 325ia ssk 328ia og m roadster. bara svona fínt sem daily driver. ekki þessi leiðinlegi lausagangur og hávaði eins í 8 gata amerísku.
svona virkar þetta svo skemmtilega gott power í þessum bmw sem ég hef átt miða við eyðlu jú líterinn er einmitt gefins á íslandi í dag
Raggi M5 wrote:Ég var nýlega orðinn 18 ára þegar ég keypti M5-inn sem ég átti, ég sé bara ekkert athugavert við það að 17 ára drengur kaupi sér M5 maður verður hvort er einog krakki þegar maður kemst í svona óargadýr![]()
Ég myndi allavega ekki hlusta á það ef einhver væri að brýna því fyrir mér að kaupa mér bíl með lægri hestaflatölu, þ.e.a.s. ef ég væri 17 ára.
Tökum dæmi með Subaru Imprezu Turbo>>> "ekki nema" 218 hö sem er 100hö minna heldur en M5. Þær komast alveg í 240-260 km/klst (samkvæmt mæli), og þær eru nú helvíti snöggar upp..... æ ég veit ekkert hvað ég er að segja, fynnst þetta bara kjánalegt...

Geir-H wrote:Tommi Camaro wrote:ég byrjaði á camaro
sem fór 13.5 út míluna og ca 5 sec í hundrað. virkaði geggjað
síðan fékk ég mér fleiri hesta alltaf + og + og + síðan fékk ég leið á þessu ameriska og keyfti mér bmw þó það hafi verið stór hestaflatal niðrávið þá er ég sáttur 325is bsk 325ia ssk 328ia og m roadster. bara svona fínt sem daily driver. ekki þessi leiðinlegi lausagangur og hávaði eins í 8 gata amerísku.
svona virkar þetta svo skemmtilega gott power í þessum bmw sem ég hef átt miða við eyðlu jú líterinn er einmitt gefins á íslandi í dag
Hávaði? verð nu að segja að mér finnst flottara hljóð í amerískri V8 en þetta lofthljóð í BMW þó að ég sé BMW áhuga maður

Users browsing this forum: No registered users and 14 guests