Kristjan wrote:Mundi: Skemmtileg og fróðleg lesning. Maður hugsar sig tvisvar um áður en maður veður út á flugvöll.

sem ég mun laga,,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Djofullinn wrote:Hummm bíllinn sem þú keyptir, var hann á mobile? á 9x16 Borbet A? 2 myndir af honum á mobile, framan og aftan? Og hann er dottinn af mobile núna? Væntanlega sami bíll og ég er búinn að vera að skoðaGeðveikt flottur á þeim myndum!
Alpina wrote:Djofullinn wrote:Hummm bíllinn sem þú keyptir, var hann á mobile? á 9x16 Borbet A? 2 myndir af honum á mobile, framan og aftan? Og hann er dottinn af mobile núna? Væntanlega sami bíll og ég er búinn að vera að skoðaGeðveikt flottur á þeim myndum!
;;;;;;;;;;;;;;;very good............. DEVIL..þetta kallar maður að vera vel með á nótunum,,,,
Topp class 1) einkun til þín![]()

Djofullinn wrote:Á að koma með hann til landsins? Gæti alveg hugsað mér að versla hann af þér
Djofullinn wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:Hummm bíllinn sem þú keyptir, var hann á mobile? á 9x16 Borbet A? 2 myndir af honum á mobile, framan og aftan? Og hann er dottinn af mobile núna? Væntanlega sami bíll og ég er búinn að vera að skoðaGeðveikt flottur á þeim myndum!
;;;;;;;;;;;;;;;very good............. DEVIL..þetta kallar maður að vera vel með á nótunum,,,,
Hehe takk fyrir það![]()
Á að koma með hann til landsins? Gæti alveg hugsað mér að versla hann af þér
Kristjan wrote:Djö....Djofullinn wrote:Alpina wrote:Djofullinn wrote:Hummm bíllinn sem þú keyptir, var hann á mobile? á 9x16 Borbet A? 2 myndir af honum á mobile, framan og aftan? Og hann er dottinn af mobile núna? Væntanlega sami bíll og ég er búinn að vera að skoðaGeðveikt flottur á þeim myndum!
Hehe takk fyrir það![]()
Á að koma með hann til landsins? Gæti alveg hugsað mér að versla hann af þérReyndar nóg til af þeim úti
Hah! þú heldur að þetta sé bara touch and goég er sjálfur kominn í E30 pælingar og þessi virkaði mjög solid á mig... samkeppni semsé

Users browsing this forum: No registered users and 30 guests