Fatandre wrote:Þetta Bronco hljóð er bara SHIT fyrir það meistaraverk sem v12 er.
Passar svosem helvíti vel við þennan útryðgaða Bronco en þú hefur enn þinn tíma til að læra.
Fyrir langa löngu langaði mig í neon undir bílinn minn þannig að ég skil þig alveg.

VanHalen wrote:Fatandre wrote:Þetta Bronco hljóð er bara SHIT fyrir það meistaraverk sem v12 er.
Passar svosem helvíti vel við þennan útryðgaða Bronco en þú hefur enn þinn tíma til að læra.
Fyrir langa löngu langaði mig í neon undir bílinn minn þannig að ég skil þig alveg.
Halló WTF!! ég sagði MÉR FINNST, ok? dísöss andaðu með nefinu fjandinn hafi það
Fatandre wrote:VanHalen wrote:Fatandre wrote:Þetta Bronco hljóð er bara SHIT fyrir það meistaraverk sem v12 er.
Halló WTF!! ég sagði MÉR FINNST, ok? dísöss andaðu með nefinu fjandinn hafi það
Haha.
Ekkert vera að ergja þig.
Eins og þú sérð erum við allir hér á léttu nótunum. Þar sem þér finnst hin svo kallaði Bronco hóstinn fallegur ákvað ég að kenna þér smá hver raunin er.
Vissir þú að sumum finnst í Ameríku Evrópa vera þar sem Asía er. Það er því þau lifa í lygi og hafa ekki lært.
Nú veistu hvað er rétt og ég get sagt að þetta hafi verið góður dagur þar sem við erum einum færri í heiminum sem telja að v12 eigi að hljóma eins og v8.
![]()
![]()
![]()
![]()
![]()

Aron Fridrik wrote:http://youtu.be/ZzJpQC0mw9Y
Ég myndi vilja þetta hljóð ef ég ætti svona græju.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 22 guests