Bifreiðaskoðun

Hér skal spjalla um BMW.

Re: Bifreiðaskoðun

Postby pattzi » Sat 02. Mar 2013 17:00

Hef aldrei farið með bíl í skoðun sjálfur

En fer í tékkaland holtagörðum næst
Toyota Corolla Si 93
Toyota Corolla 04
Skoda Octavia 12
pattzi
Búðarkerrubílstjóri

Postby Yellow » Sat 02. Mar 2013 18:54

pattzi wrote:Hef aldrei farið með bíl í skoðun sjálfur

En fer í tékkaland holtagörðum næst

Þú ætlar semsagt að fá endurskoðun útá neitt ? :lol:
1997 BMW E39 523iA [NS-013]
Yellow
Rallýbílstjóri

Postby Svezel » Sat 02. Mar 2013 20:27

Fór í Tékkland í Borgartúninu á mánudaginn með jeppann, varð ekki var við annað en gott viðmót og mér bara bent það eina sem var að (spruning bremsuljósapera í bremusljósi í afturhlera)

Miðað við verðmuninn og þægindin á að rúlla þangað v.s. annað þá fer ég örugglega þangað aftur.
E36 M3 US | Jeep Grand Cherokee Limited V8
Svezel
Formúlubílstjóri

Postby Orri Þorkell » Tue 05. Mar 2013 20:49

ef þið viljið láta skoða gjörsamlega allt í döðlur, líka það sem þarf ekki að skoða þá eigiði að fara í frumherja á akranesi, hann er alveg landsfrægur kallinn þar fyrir að setja endurskoðun á bíla sem eru í toppstandi....

annars fer ég í aðalskoðun hafnafirði, kópavogi eða skeifunni, líkar vel við allar þær stöðvar, fara vel yfir bílana og ef það er eitthvað lítið sem varðar ekki öryggi endilega þá segja þeir manni frá því svona bakatil
BMW 735i E32
Subaru 1800 Turbo Yoda
Orri Þorkell
Getawaybílstjóri

Postby sosupabbi » Wed 06. Mar 2013 00:41

Orri Þorkell wrote:ef þið viljið láta skoða gjörsamlega allt í döðlur, líka það sem þarf ekki að skoða þá eigiði að fara í frumherja á akranesi, hann er alveg landsfrægur kallinn þar fyrir að setja endurskoðun á bíla sem eru í toppstandi....

annars fer ég í aðalskoðun hafnafirði, kópavogi eða skeifunni, líkar vel við allar þær stöðvar, fara vel yfir bílana og ef það er eitthvað lítið sem varðar ekki öryggi endilega þá segja þeir manni frá því svona bakatil

Hef einmitt heyrt af þessum kalli þarna á akranesi :lol: :lol:, annars fer ég alltaf í aðalskoðun í hafnarfirði, mjög þæginlegir og eru ekki að gefa endurskoðun útá númersljós og vinnukonur.
E39 540i Touring
sosupabbi
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður