Jet wrote:Það þarf helst að skrifa miða og láta fylgja með svona gullmolum þegar þeir eru seldir.
-Ekki samlita kvikindið
-Ekki fokka í púststútunum
-Ekki fokka í ljósunum
-og ekki fokka í augabrúnunum sem eru flottar á þessum bíl.
Haha,, góður
Jet wrote:Það þarf helst að skrifa miða og láta fylgja með svona gullmolum þegar þeir eru seldir.
-Ekki samlita kvikindið
-Ekki fokka í ljósunum
-og ekki fokka í augabrúnunum sem eru flottar á þessum bíl.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
-Ekki samlita kvikindið
-Ekki fokka í ljósunum

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Jet wrote:Það þarf helst að skrifa miða og láta fylgja með svona gullmolum þegar þeir eru seldir.
-Ekki samlita kvikindið
-Ekki fokka í ljósunum
Sammála.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:bimmer wrote:Jet wrote:Það þarf helst að skrifa miða og láta fylgja með svona gullmolum þegar þeir eru seldir.
-Ekki samlita kvikindið
-Ekki fokka í ljósunum
Sammála.
![]()

SindriBB wrote:Ég á þennan bíl í dag og ég get fullvissað ykkur um að hann er ekki í neinum skítmix höndum, allar þessar breytingar sem þið eruð að tala um voru svona þegar ég keypti hann og þessu verður hugsanlega breytt aftur við tækifæri, hann er að fá toppviðhald hjá mér og allt er í góðu standi. Varðandi þetta verð á bílasöluni á ak þá ætlaði ég að láta hann upp í nýjann bíl hjá þeim og bílasalan setti þetta verð á hann sjálf, en svo varð ekkert úr þeim viðskiptum og ég tók hann aftur. En ef einhver hérna á lista á hann þá má sá hinn sami alveg hafa samband.
-Sindri Brynjar

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests