IngóJP wrote:Þetta er bara rugl verð ekki myndi ég nenna að taka upp sandpappír og íhuga það að leggja hann að felgunni fyrir 4000kr
BirkirB wrote:IngóJP wrote:Þetta er bara rugl verð ekki myndi ég nenna að taka upp sandpappír og íhuga það að leggja hann að felgunni fyrir 4000kr
Maður er nú ekki lengi að pólera felgu í rennibekk, en 4000kall er alveg frekar lágt.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:BirkirB wrote:IngóJP wrote:Þetta er bara rugl verð ekki myndi ég nenna að taka upp sandpappír og íhuga það að leggja hann að felgunni fyrir 4000kr
Maður er nú ekki lengi að pólera felgu í rennibekk, en 4000kall er alveg frekar lágt.
Ef það þarf að slípa ,, osfrv með mismunandu pappír þá getur þetta orðið að hellings vinnu
4000 kr á felgu er svo óraunhæft , finnst mér ,að það hálfa væri nóg
SævarM wrote:
Þá verð ég bara að segja að hann hafi bara logið að mér enn ég borga t.d um 4000-6000 kr fyrir að renna í sundur 4 stk 15 stórar jeppa felgur svo það sé hægt að breikka þær. félagi minn borgaði minnir mig 1500 kall fyrir 2 space-era á stýrið á fjórhjólinu sínu ég get bara lengi talið. hann er oft að gera manni góða díla ef það er ekkert vesen á þessu
Alpina wrote:BirkirB wrote:IngóJP wrote:Þetta er bara rugl verð ekki myndi ég nenna að taka upp sandpappír og íhuga það að leggja hann að felgunni fyrir 4000kr
Ef það þarf að slípa ,, osfrv með mismunandu pappír þá getur þetta orðið að hellings vinnu
4000 kr á felgu er svo óraunhæft , finnst mér ,að það hálfa væri nóg
BirkirB wrote:
Að pólera álfelgu, hvað þá í rennibekk, er ekki svo tímafrekt. Sérstaklega ef maður er fær í að nota rennibekk.

Alpina wrote:SævarM wrote:
Þá verð ég bara að segja að hann hafi bara logið að mér enn ég borga t.d um 4000-6000 kr fyrir að renna í sundur 4 stk 15 stórar jeppa felgur svo það sé hægt að breikka þær. félagi minn borgaði minnir mig 1500 kall fyrir 2 space-era á stýrið á fjórhjólinu sínu ég get bara lengi talið. hann er oft að gera manni góða díla ef það er ekkert vesen á þessu
Get ekkert rengt þessi ummæli .. en ég er meira en ánægður með þessi verð hjá honum til ykkar

Users browsing this forum: No registered users and 25 guests