Hef skipt nokkrum sinnum við Helga á Litlu bílasölunni alltaf komið vel fram við mig og græjað hlutina og ekkert vesen.
Leita alltaf fyrst til hans ef ég er í einhverjum pælingum.
Ef þið hugsið úti það hvað haldið þið að séu margir sem koma uppá bílasölur bara til að prufa sparka í dekk og svo farnir.
Veit ekki með ykkur en ég nenni ekki að standa í email samskiptum þegar það kemur að því að versla bíla langt best að hringja koma svo á staðinn skoða drusluna og gera svo eitthvað í því ef manni lýst vel á bílinn.
Eina dæmið sem ég man eftir að ég hafi verið hissa á bílasala var um daginn þegar ég og konan förum að skoða bíl.
Vorum að spá í skiptum ekkert mál þar hann gaf okkur tölu á okkur bíl í skiptum sem var bara fín tala svo kemur að því að ég vill fá að kíkja betur á bílinn fá þokkalegan reynsluakstur svo að við gætum bæði prufað hann og þá stoppar allt vildi byrja á pappírsvinnu áður ég nefni við hann að það sé ekkert vit í því að byrja á pappírum svo prufi ég bílinn og þetta sé eitthvað alls ekki minn tebolli en hann var svo góður að bjóða mér að setja í gang

Ég labbaði bara út og keyrði baukinn heim