gstuning wrote:Erfitt ad segja, tvi GTR er svo vel buinn og audvelt ad gera betri ad their verda leikfong til lengri lengri tima.
GTR R32 er enn frekar vinsaell bill fra 1991
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:má skyline ekki vera nýr heldur núna![]()
R35 er að gera nákvæmlega sömu hluti og þeir skyline sem á undan honum komu, nema eflaust enn meira hipe í kringum þá enn áður, þannig að ég giska á future classic,
fart wrote:íbbi_ wrote:má skyline ekki vera nýr heldur núna![]()
R35 er að gera nákvæmlega sömu hluti og þeir skyline sem á undan honum komu, nema eflaust enn meira hipe í kringum þá enn áður, þannig að ég giska á future classic,
Skyline var alltaf MYTH, aðallega til RHD og sáust sjaldan. Þessi Skyline (eða GTR) er langt mest commercial útgafan to-date. Ég myndi samt veðja á að E63 M3 muni verða sterkari klassiker.
SteiniDJ wrote:fart wrote:íbbi_ wrote:má skyline ekki vera nýr heldur núna![]()
Skyline var alltaf MYTH, aðallega til RHD og sáust sjaldan. Þessi Skyline (eða GTR) er langt mest commercial útgafan to-date. Ég myndi samt veðja á að E63 M3 muni verða sterkari klassiker.
E63 M3 er eitthvað mega mauk, hef ég heyrt!
fart wrote:SteiniDJ wrote:fart wrote:íbbi_ wrote:má skyline ekki vera nýr heldur núna![]()
Ef þú ert að vísa í "sterkari" og segja mauk þá ertu klárlega að misskilja "sterkari", en ég er að meina "meiri" klassiker.
Ef þú átt við að þeir bili mikið, þá sé ég ekki hvað ætti að vera svona mikið verra við þá v.s. M5. M5 hefur ekki bilað mikið, miðað við flókið hypertæki af saloon að vera.

Árni S. wrote:fart wrote:SteiniDJ wrote:fart wrote:íbbi_ wrote:má skyline ekki vera nýr heldur núna![]()
Ef þú ert að vísa í "sterkari" og segja mauk þá ertu klárlega að misskilja "sterkari", en ég er að meina "meiri" klassiker.
Ef þú átt við að þeir bili mikið, þá sé ég ekki hvað ætti að vera svona mikið verra við þá v.s. M5. M5 hefur ekki bilað mikið, miðað við flókið hypertæki af saloon að vera.
held að hann hafi átt við að þú skrifaðir E63 M3 en ekki M6
SteiniDJ wrote:Híhí, afsakaðu þetta fart. Það var einhver lítill vitleysingur í mér ...
íbbi_ wrote:tja.. ef ég yrði að velja tæki ég hvorugan, ef ég gæti ég keypt m6 þá væri ég löngu búinn að kaupa 997 turbo, og GTR tjahh, ég held að þetta sé einhver mesta græja ever, en þetta er samt ekki dót sem ég er slefandi yfir á internetinu,
Users browsing this forum: No registered users and 14 guests