Zed III wrote:ganga bara x5 felgur á þessa?
Mig minnir að það sé þrista offsett á felgunum á X5 og passa því á milli ef mig misminnir ekki.
Zed III wrote:ganga bara x5 felgur á þessa?
IvanAnders wrote:Zed III wrote:Alpina wrote:Ekki taka n62b44 ,, þetta valvetronic og kælivatn er bilanagjarnt
þetta er sami mótor og er í 540. Hann er að standa sig vel þar, er þetta eitthvað öðruvísi í x5?
ég er að skoða 2000 módelið af x5.
Nei, þetta er 545 (E60) mótorinn
M62b44 í 540 (E39)

Jss wrote:Zed III wrote:ganga bara x5 felgur á þessa?
Mig minnir að það sé þrista offsett á felgunum á X5 og passa því á milli ef mig misminnir ekki.
JonHrafn wrote:Er þetta blái með gunmetal 18" felgum?

Zed III wrote:JonHrafn wrote:Er þetta blái með gunmetal 18" felgum?
jebb, þekkir þú eitthvað inná hann ?
JonHrafn wrote:Zed III wrote:JonHrafn wrote:Er þetta blái með gunmetal 18" felgum?
jebb, þekkir þú eitthvað inná hann ?
Kunningi minn í Garðinum átti hann, hann var í bölvuðum vandræðum með abs-skriðvarnar kerfið, tb voru búnir að reyna skipta um abs tölvuna en ekkert gekk. Hann var þannig þegar hann seldi hann síðan. Sá hann standa fyrir utan eðalbíla fyrir um mánuði, spurning hvort þetta hafi verið lagað af þeim sem keypti bílinn. Tékkaðu allavega á því.
Síðan var eitthvað pickles með dempara sem hann ætlaði ekki að skipta um vegna verðmiðans.
Strákurinn var samt búinn að láta taka allt í gegn í framhjólastellinu, skipta um crank sensor. Síðasta vetur fór alternatorinn og það var settur í hann notaður úr partabíl.
Hann var nú ekki ekinn mikið þessi 2 ár sem hann átti bílinn.

gunnar wrote:Þeir sem þekkja til, hvernig eru svona X5 drekar miðað við td. eins og Land Cruiser 120 og Pajero í akstri og keyrslu.

Users browsing this forum: No registered users and 44 guests