Bjarki wrote:e34 525iX alveg að gera góða hluti í dag!!
JohnnyBanana wrote:ég tók líka eftir þegar var að reyna að komast úr stæði að það er að sprautast einhver ljósgulgrænn vökvi undan bílnum, gerist annaðhvort þegar ég gef inn eða þegar absið fer í gang.. er þetta abs vökvi eða kannski frostlögur?

///M wrote:JohnnyBanana wrote:ég tók líka eftir þegar var að reyna að komast úr stæði að það er að sprautast einhver ljósgulgrænn vökvi undan bílnum, gerist annaðhvort þegar ég gef inn eða þegar absið fer í gang.. er þetta abs vökvi eða kannski frostlögur?
Pottþétt abs vökvi eða inngjafarvökvi![]()
JohnnyBanana wrote:///M wrote:JohnnyBanana wrote:ég tók líka eftir þegar var að reyna að komast úr stæði að það er að sprautast einhver ljósgulgrænn vökvi undan bílnum, gerist annaðhvort þegar ég gef inn eða þegar absið fer í gang.. er þetta abs vökvi eða kannski frostlögur?
já eða stefnuljósaolía..
///M wrote:JohnnyBanana wrote:///M wrote:JohnnyBanana wrote:ég tók líka eftir þegar var að reyna að komast úr stæði að það er að sprautast einhver ljósgulgrænn vökvi undan bílnum, gerist annaðhvort þegar ég gef inn eða þegar absið fer í gang.. er þetta abs vökvi eða kannski frostlögur?
já eða stefnuljósaolía..
Ólíklegt nema þú hafir verið með það í gangi líka

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests