316 compact, verð

Hér skal spjalla um BMW.

Re: 316 compact, verð

Postby BjarkiHS » Wed 09. Dec 2009 00:12

gunnar wrote:Ég myndi persónulega ekki nenna að brasa með krakka í Compact ef ég á að segja eins og er.. Myndi frekar leita mér að einhverjum Touring/Station gaur með alvöru skottplássi og 4-5 hurðum :)

Ég er svona pent að reyna að benda honum á það sama :mrgreen:
Bjarki Steingrímsson.
8253105

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
BjarkiHS
Getawaybílstjóri

Postby íbbi_ » Wed 09. Dec 2009 12:27

ég var nú augljóslega búinn að taka það með í reikningin að ég þyrfti að koma stólnum í bílin.. svona stólar komast nú í nánast hvaða bíla sem er,

svona 90% af akstri bílsins er keyrsla með mig einan í bílnum.. úr og í vinnu, þannig að ég hef ekki stórar áhyggjur, maður setur líka barnið í stólinn inní stofu og rennir svo bara stólnum í bracket sem er í aftursætinu, væri kannski annað mál ef maður þyrfti að vera brasa við að koma barninu fyrir í stólnum og festa það niður,

annars kemur það bara í ljós, ég máta stólin í á eftir þegar ég tek áhvörðun
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby JOGA » Wed 09. Dec 2009 12:44

Ég notaði E36 coupe í rúmlega ár. Á tvö börn og eitt á barnabílastólaaldri.
Gekk fínt en held það hafi mikið litast af því hve lítið við notuðum bílinn úti. Ef ég hefði verið að "Beisla" strákinn inn 2-4 á dag í stað 2-4 í viku hefði ég fljótt gefist upp.
BMW E46 ///M3 04.2003
Land Rover Discovery 3 04.2007
Ski Doo Summit X 800 151" - 2006
5xE30,E32,E34,4xE36,E39,E53 - Seldir
JOGA
Formúlubílstjóri

Postby arnibjorn » Wed 09. Dec 2009 12:46

íbbi_ wrote:ég var nú augljóslega búinn að taka það með í reikningin að ég þyrfti að koma stólnum í bílin.. svona stólar komast nú í nánast hvaða bíla sem er,

svona 90% af akstri bílsins er keyrsla með mig einan í bílnum.. úr og í vinnu, þannig að ég hef ekki stórar áhyggjur, maður setur líka barnið í stólinn inní stofu og rennir svo bara stólnum í bracket sem er í aftursætinu, væri kannski annað mál ef maður þyrfti að vera brasa við að koma barninu fyrir í stólnum og festa það niður,

annars kemur það bara í ljós, ég máta stólin í á eftir þegar ég tek áhvörðun

Ef að þú ert sáttur og nennir að færa alltaf aftursætið fram til að smeygja stólnum inn þá segi ég bara go for it :thup:

Compact eru fínir bílar, fínt að keyra þetta með Mtech fjöðruninni og svo eyðir þetta litlu. Síðan verður þetta mega töff ef þú swappar m50 í húddið :wink:
Enginn bíll!
arnibjorn
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Almennar umræður