Danni wrote:Ég myndi nota E34 M5-inn til að fara daily ferðirnar að kaupa skynjara í E39 bílinn.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Danni wrote:Ég myndi nota E34 M5-inn til að fara daily ferðirnar að kaupa skynjara í E39 bílinn.

///M wrote:Hefur einhver hérna reynslu á að dailya báðar gerðir?
Margir sem hafa átt e39 og nokkri e34 og eini sem ég man eftir að hafi átt bæði er Sæmi...
Ég hef prufað e39 m5 og bæði 3.6 og 3.8 e34 og ég tæki e34 klárlega framyfir... þó að ég tæki nú sennilegast bara e39 540 sem daily þar sem það er svo þægilegt að hafa bíla sem maður keyrir dags daglega sjálfskipta
///M wrote:Hefur einhver hérna reynslu á að dailya báðar gerðir?
Margir sem hafa átt e39 og nokkri e34 og eini sem ég man eftir að hafi átt bæði er Sæmi...
Ég hef prufað e39 m5 og bæði 3.6 og 3.8 e34 og ég tæki e34 klárlega framyfir... þó að ég tæki nú sennilegast bara e39 540 sem daily þar sem það er svo þægilegt að hafa bíla sem maður keyrir dags daglega sjálfskipta

Alpina wrote:Viðhald á E39 er margfalt meira og dýrara en E34 M5
Giz wrote:Edit, Auk þess fæ ég ekki betur séð en að sambærilegir e39 540i bílar sé orðnir dýrari en e39 M5. Þannig að mér finnst það nú hálfþunnt argjúment.

Zed III wrote:Giz wrote:Edit, Auk þess fæ ég ekki betur séð en að sambærilegir e39 540i bílar sé orðnir dýrari en e39 M5. Þannig að mér finnst það nú hálfþunnt argjúment.
Er þetta rétt?
Hef reyndar smá skilning á þessu þar sem mig langar frekar í 540 en m5 en samt ...
Users browsing this forum: No registered users and 73 guests