///M wrote:Hvernig væri nú að byrja á því að banna aulan á þessu spjalli...
Mjög sammála þessu, það ætti löngu að vera búið að banna þetta fíbl
///M wrote:Hvernig væri nú að byrja á því að banna aulan á þessu spjalli...

JaguarXJ6 wrote:xripton wrote:ætti svosem ekki að vera erfitt að hafa uppá manninnum eða einfaldlega siga lögreglunni á hann
Já það væri held ég sniðugt að fara allar löglegar leiðir fyrst áður en hann fær heimsókn, en það er svosum ekkert ólöglegt við banka upp á og spjalla aðeins við kauða, en flott þessi viðbrögð hjá öllum, mér finnst að maðurinn getur kanski fengið fyrirgefningu
ef að hann verður heiðarlegur og borgar öllum þeim sem hann hefur svikið
Mazi! wrote:///M wrote:Hvernig væri nú að byrja á því að banna aulan á þessu spjalli...
Mjög sammála þessu, það ætti löngu að vera búið að banna þetta fíbl
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Grétar G. wrote:Afhverju stofniði ekki þráð með áskorun og undirskriftalista sem er beint til stjórnenda um að setja hann í eilífðarbann?
maxel wrote:Grétar G. wrote:Afhverju stofniði ekki þráð með áskorun og undirskriftalista sem er beint til stjórnenda um að setja hann í eilífðarbann?
Þá á hann eftir að vera hræddur...
Kærið þetta bara.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
JonHrafn wrote:Hann ætti þó að banna hér svo fleiri kraftverjar lendi ekki í honum gegnum þetta spjallborð.
arnibjorn wrote:JonHrafn wrote:Hann ætti þó að banna hér svo fleiri kraftverjar lendi ekki í honum gegnum þetta spjallborð.
Er eitthvað betra að banna hann? Verður það þá ekki bara erfiðara fyrir menn að hafa uppá honum og reyna að fá endurgreiðslu eða hlutina sína senda? Hann virðist ekki svara í síma né sms en hann er stundum á kraftinum og kannski skoðar hann póstinn sinn.
Það er búið að vara við þessum gaur oftar en einu sinni en samt fóru menn og stunduðu viðskipti við hann...![]()
![]()
Ég hef t.d. verslað við hann 2-3x og allt gengið eftir. Hann keypti meirað segja bíl af mér og ég leyfði honum að borga í tveimur greiðslum og það stóðst allt(vissi reyndar þá ekki að hann væri einhver scammer!).

Users browsing this forum: No registered users and 45 guests